Yua Mikami và những AV Idol từng xuất hiện trong game

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành giải trí, thì sự xuất hiện của các idol Nhật trong game như Yua Mikami đã không còn là chuyện quá lạ lẫm.

Tuy rằng trong thời gian vừa qua, cơn đại dịch Covid đã khiến cho rất nhiều tập đoàn, công ty lâm vào tình trạng khó khăn, thậm chí là phá sản. Song bất chấp tất cả, ngành công nghiệp giải trí nói chung và ngành công nghiệp trò chơi điện tử nói riêng, vẫn tiếp tục phát triển một cách vô cùng mạnh mẽ. Theo đó, sự xuất hiện của các AV idol (diễn viên phim người lớn Nhật Bản), điển hình như Yua Mikami, Kikara AsukaShoko Takahashi cũng đã đóng góp một phần không nhỏ trong những đổi mới này. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Mọt tui điểm qua những gương mặt châu Á đầy sự “ướt át” đã từng xuất hiện trong thế giới game nhé!!!

Lưu ý: Danh sách này chủ yếu dựa trên con… à ừ coi là sở thích cá nhân cũng được. Nếu không có tên của người mà bạn hằng đêm thầm thương trộm nhớ lướt những tấm ảnh và đoạn video full HD không che thì chắc là không đúng “gu” hoặc là Mọt tui chưa có dịp “ngâm cứu” nên hơi thiếu sót một tí. Có gì anh em cứ thoải mái “khai sáng” cho Mọt tui ở dưới phần bình luận nhé! Cám ơn các bạn!!!

Yua Mikami

Người đầu tiên chúng ta phải nói đến đó chính là Yua Mikami – nữ diễn viên 28 tuổi người Nhật Bản, đồng thời cũng là thần tượng của của các nam thanh niên đam mê thể loại “pánh pèo” và không thích sự nũng nịu “zả trân”.

Yua Mikami và những AV idol từng xuất hiện trong game

Yua Mikami và những AV idol từng xuất hiện trong game

Trong Yakuza Kiwami 2, Yua Mikami đóng vai một nữ tiếp viên thuộc hạng Bạch Kim của hộp đêm Four Shine. Tức có nghĩa là phải có tiền “tục tưng” này mới chịu phục vụ anh em. Cô không chỉ muốn được anh em giang hồ chiều chuộng, mà còn có sở thích nghiên cứu đủ các thể loại phim “người nhớn” của Nhật Bản.

Aika

Aika xuất hiện lần đầu tiên tại bản Yakuza Kiwami 2 và cũng giống như Yua Mikami, cô không chỉ là một nàng tiên có thân hình bốc lửa. Mà còn là một trong những AV idol cực kỳ nổi tiếng của ngành công nghiệp giải trí “damdang” tại Nhật Bản.

Yua Mikami và những AV idol từng xuất hiện trong game

Yua Mikami và những AV idol từng xuất hiện trong game

Phiên bản trong game của Aika là một người phụ nữ rất thẳng thắng, không ngại chia sẻ suy nghĩ của mình. Không những vậy, cô còn được mệnh danh là Party Queen (tạm dịch: Nữ Hoàng Thích Quẩy), bởi niềm đam mê cháy bỏng với những thứ sôi động, bất kể đó là trong phim hay trong game *lenny face*.

Kana Momonogi

Kana Momonogi, hay còn được các thanh niên đam mê bộ môn “bắt sóc bỏ lọ” gọi là Momo Chan. Cô bắt đầu tham gia vào ngành “gì gì đó” của Nhật Bản hồi tháng 2 năm 2015 và thường xuyên sử dụng nghệ danh Matsushima Masa để cho ra đời nhiều tác phẩm… “ướt át khó quên”.

Yua Mikami và những AV idol từng xuất hiện trong game

Bên cạnh công việc diễn xuất, hiện nay Kana còn tham gia vào nhiều hoạt động truyền thông với vai trò là ca sĩ, diễn viên lồng tiếng, phát thanh viên…. Không những thế, tương tư như Yua Mikami, cô cũng là một trong những nữ tiếp viên nóng bỏng nhất của hộp đêm Four Shine trong Yakuza Kiwami 2.

Kirara Asuka

Kirara Asuka có thể nói là một trong những cái tên không cần phải giới thiệu quá nhiều. Cứ thử nhấp tên “ẻm” vào Google thử xem, đảm bảo các anh em sẽ thấy được một hiện tượng vô cùng lạ. Mặt bàn với cả sàn nhà bỗng dưng trở nên ướt át chẳng biết lí do tại sao.

Yua Mikami và những AV idol từng xuất hiện trong game

Trong tựa game Yakuza Kiwami 2, AV idol Asuka không chỉ là “hot gơ” đẹp nhất của hộp đêm Sunshine (đối thủ cạnh tranh của hộp đêm Four Shine). Mà còn là một trong những bà trùm mà nhân vật chính Kiryu phải đối mặt.

Shoko Takahashi

Tiếp đến là Shoko Takahashi, cô không chỉ là một trong những bóng hồng xinh đẹp trong làng phim người lớn, mà còn là một trong những thần tượng áo tắm (gravure idol) nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Bằng đường cong quyến rũ, cùng với những pha “một chọi tập thể” xuất thần, thánh nữ sinh năm 1993 đã rất thành công trong việc làm cho nhiều nam thanh niên cảm thấy “phấn chấn” về đêm.

Yua Mikami và những AV idol từng xuất hiện trong game

Và tương tự như Yua Mikami, Shoko là một nữ tiếp viên thuộc hạng Bạch Kim ở hộp đêm Four Shine trong phần game Yakuza Kiwami 2. Không những thế, cũng chính vì tiếng tăm vang dội của Shoko trong suốt quãng thời gian “trong ngành”, cộng với thân hình bốc lửa, cô nàng còn được dân anh chị trong game gọi là Perfect Queen – Nữ Hoàng của Sự Hoàn Hảo.

Rio (Yuzuki Tina)

Yuzuki Tina hay còn được biết đến với tên gọi là thân mật là Rio, là một AV idol khá nổi tiếng với thể loại “Cô giáo – Học sinh”. Cô chập chững bước vào cái ngành “mlem mlem” của xứ sở hoa anh đào vào năm 2005 và được trao giải Best New Actress (Diễn viên mới Xuất sắc nhất) vào năm 2006. Đến cuối năm 2007, Yuzuki bắt đầu đổi nghệ danh thành Rio và sử dụng cái tên đó mãi cho đến tận bây giờ.

Yua Mikami và những AV idol từng xuất hiện trong game

Rio đóng vai nữ tiếp viên tại hộp đêm Queen Rouge (trước đây là hộp đêm Club Shine) trong phần thứ 4 (Yakuza 4) của dòng game hành động beat ‘em up Yakuza đình đám. Tuy rằng anh em có thể dẫn cô nàng này đi hẹn hò ở khắp mọi nơi. Song chúng ta sẽ chẳng thể nào tái hiện lại những gì đã từng xảy ra trong những bộ phim mà cô đã đóng, if you know what I mean.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.