Pinku Kult tung lịch trình ra mắt trong tuần đầu tiên của tháng 6

Game Pinku Kult: Hex Mortis - một cuộc phiêu lưu RPG theo lượt mới từ Valorware sẽ ra mắt trên PC, Console và Mobile vào tháng 6.

Pinku Kult: Hex Mortis là game mobile mới đến từ nhà phát triển Valorware – một trong những cái tên đình đám đã tạo nên Nineth Dawn và Throne Quest. Sản phẩm này đã ra mắt chính thức vào 1/6 và nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình cũng như game thủ.

Pinku Kult: Hex Mortis – Game nhập vai quỷ ám mới nhất

Đây là một tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ anime theo lối chơi chiến đấu và thu thập thông tin để chinh phục ngục tối. Game lấy bối cảnh ở một nơi gọi là Thành phố Razor. Vào vai một cô gái đeo mặt nạ cáo, bạn được Tập đoàn Shokan giao nhiệm vụ điều tra một số sự việc kỳ lạ đang diễn ra và tìm ra kẻ chủ mưu đằng sau tất cả.

Pinku Kult: Hex Mortis thể hiện một phong cách nghệ thuật rất độc đáo lấy cốt truyện từ Anime nhưng cũng mang hơi hướng gothic. Mỗi nhân vật trong game được mô tả theo một phong cách riêng biệt cổ điển thực sự làm cho từng hình ảnh trở nên ấn tượng và đầy kỳ bí. 

Pinku Kult: Hex Mortis - game nhập vai quỷ ám mới nhất
Pinku Kult: Hex Mortis – game nhập vai quỷ ám mới nhất

Thành phố trong câu chuyện là một đô thị hoang vắng và nghiệt ngã với một vấn đề lớn: ma quỷ, và chính tại đây, cuộc hành trình của bạn vào sâu thẳm Địa ngục sẽ bắt đầu. Người chơi với đội quân anh hùng của mình phải chiến đấu chống lại quái vật và lũ quỷ. Đồng thời, bạn cũng cần phải tìm kiếm tung tích của cô gái kỳ lạ trong chiếc mặt nạ cáo. Ngoài ra còn có các trận đánh Boss lớn và hệ thống chiến đấu theo lượt kiểu cũ mà người hâm mộ JRPG sẽ nhanh chóng nhận ra. 

Pinku Kult: Hex Mortis RPG đã ra mắt vào ngày 1/6/2022

Pinku Kult: Hex Mortis là một cuộc phiêu lưu RPG sử dụng nghệ thuật 2D độc đáo và cốt truyện hoàn toàn nguyên bản. Hãy phiêu lưu khắp thành phố, khám phá các địa điểm ngoằn ngoèo, và thăng cấp cho đội ngũ anh hùng của bạn để cuối cùng chiến đấu với Địa ngục.

Pinku Kult: Hex Mortis RPG đã ra mắt vào ngày 1/6/2022
Pinku Kult: Hex Mortis RPG đã ra mắt vào ngày 1/6/2022

Tựa game mới toanh này được thiết lập để ra mắt lần đầu tiên trên Android vào ngày 1 tháng 6 này. Sắp tới đây sẽ phát triển trên các nền tảng khác như PC, Console và Mobile. 

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu mới tại Pinku Kult: Hex Mortis chưa? Thử tải ngay về và trải nghiệm nào!

Đây có thể nói là chia sẻ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho anh em. Cuối cùng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?