PIONER: Game bắn súng sinh tồn lấy bối cảnh nước Nga hậu tận thế

Pioner là một tựa game MMOFPS đầy triển vọng, được thực hiện bởi nhà phát triển GFA Games Studio - một hãng game đến từ Nga.

Pioner là một tựa game MMOFPS (Game bắn súng online nhiều người chơi) lấy cảm hứng từ nhiều thương hiệu game bắn súng nổi tiếng, chẳng hạn như series Metro và Escape From Tarkov. Trò chơi được thực hiện bởi nhà phát triển GFA Games Studio đến từ Nga, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệp pre-alpha và dự kiến sẽ được phát hành vào khoảng cuối năm 2021 đầu năm 2022.

PIONER: Game bắn súng sinh tồn lấy bối cảnh nước Nga hậu tận thế

Kể từ khi được công bố vào ngày 21 tháng 5 năm 2021, Pioner đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ nói chung và người hâm mộ thể loại game bắn súng nói riêng. Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu một số yếu tố có thể nói là vừa độc đáo, vừa mang lại những cảm giác quen thuộc.

Một số ví dụ điển hình như game thủ có thể trực tiếp tự điều chỉnh phụ kiện gắn trên vũ khí ngay trong lúc chiến đấu mà không cần phải truy cập kho đồ hoặc không cần trang bị sẵn trước khi vào trận. Cơ chế này đã từng xuất hiện trong loạt game Crysis và game bắn súng online Warface.

Hay là kỹ năng năng nghiêng trái, nghiêng phải nhằm mục đích tận dụng địa hình để ẩn nấp và bắn trả kẻ thù trong Pioner. Có thể nói rằng đây là một trong những tính năng đặc trưng của nhiều tựa game FPS nhưng đặc biệt nhất, hay nói đúng hơn là nổi tiếng nhất, chắc có lẽ vẫn là Rainbow Six Siege.

Theo lời của nhà phát triển GFA Games, tuy Pioner là game bắn súng sinh tồn kết hợp với chế độ online nhiều người chơi, song lối chơi lẫn nhịp độ của nó sẽ không đi theo lối mòn “chậm chạp, cầu kỳ” của những tựa game cùng thể loại (hành động sinh tồn). Thay vào đó, hãng game sẽ khai thác trò chơi theo phong cách nhanh nhẹn, linh hoạt của những thương hiệu FPS nổi tiếng, như Call of Duty hoặc Counter-Strike.

Không những thế, hệ thống và các chức năng quản lý kho đồ cũng đang được đội ngũ phát triển cải thiện. Qua đó studio mong rằng họ có thể “đơn giản hoá” Pioner hơn, cũng như để tạo điều kiện cho tân thủ có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng làm quen với gameplay mà không cần phải chơi qua những phần chơi hướng dẫn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.