PMPL 2022: Gay cấn với showmatch Đại Tiệc Sắc Màu – Bảo vệ KOLs và giành top 1

PMPL ngày cuối cùng của tuần 1: Trận Showmatch đầy thú vị giữa các đội tuyển khi không chỉ cần giành top 1, họ còn cần phải bảo vệ các KOLs.

Ngày 27/03 vừa qua đã diễn ra trận Showmatch đại chiến giữa các đội tuyển trước khi ngày thi đấu cuối cùng của Tuần 1 giải đấu PMPL kết thúc. Điều đặc biệt của trận Showmatch này đó chính là các KOLs (người nổi tiếng trong làng PUBG Mobile Việt Nam) sẽ trở thành một thành viên của mỗi đội thi đấu. Cụ thể chúng ta sẽ có cách đội hình như sau:

  • Nam Blue x D’Xavier.
  • Bộ Bim Gaming x Talent Allstars.
  • BOX Huy Ga x Box Gaming.
  • Giang Black x One More.
  • Vu Trung Cao Gaming x Eagle Esport.
  • ABCT36 Gaming x V Gaming.
  • LOKI x BN United.
  • Ân ST x Magnet.
  • Z9 Gaming x Alien.
  • Tony Sama x Made In Vietnam.
PMPL: Gay cấn với showmatch Đại Tiệc Sắc Màu - Bảo vệ KOLs và giành top 1
“From Vu Trung Cao Gaming with love”

Không chỉ cần phải đạt Top 1, các đội tuyển sẽ cần đạt được Top 1 mà vẫn bảo vệ thành công mạng sống của KOLs trong đội hình, khi đó họ mới có thể giành về điểm tối đa. Nghe thôi đã thấy gay cấn và hấp dẫn rồi đúng không… Cùng bước vào và tận hưởng những thú vị của loạt trận Showmatch này nhé!

Diễn biến trận đấu

Các KOLs thi đấu đầy tự tin ngay từ những giây phút đầu hạ cánh. Bộ Bim Gaming tương đối thảnh thơi khi mà xung quanh anh, các tuyển thủ Talent Allstars dàn đội hình bảo vệ rất tốt. HuyGa thậm chí còn được những người anh em Box Gaming chở xe “đi chơi”. D’Xavier thi đấu cực kì hổ báo khi được “buff sức mạnh” tới từ vị trí của anh Nam Blue. Vu Trung Cao có vẻ như là KOL có được lợi thế rõ rệt nhất khi mà vòng bo dần dần kéo ra khu vực chân cầu (chính là vị trí mà các tuyển thủ Eagle Esports nắm giữ). Bắt đầu từ đây, các KOLs chính thức “mở khoá bản năng sát thủ” của mình!

PMPL: Gay cấn với showmatch Đại Tiệc Sắc Màu - Bảo vệ KOLs và giành top 1
Anh LOKI bắn vẫn rất cháy… mỗi tội không được top 1

LOKI có vẻ vẫn là KOL được anh em đặt nhiều niềm tin vào nhất. Dẫu vậy, BN cùng với LOKI đã phải thi đấu rất chật vật khi mà vị trí của họ là không tốt và liên tục là những tình huống phải chạy bo. Ở vòng bo cuối, đã có những lúc LOKI tưởng chừng “hồi xuân” khi anh chàng thực hiện những pha nhá rất dẻo. Khi bị dồn vào chân tường, LOKI bất ngờ đẩy lên với một tình huống lạnh lùng gạt bay Eagle Esports khỏi cuộc chơi.

Nhưng như thế vẫn là không đủ để KOL này sinh tồn đến phút cuối. MG ở bên trong với những vị trí thuận lợi hơn đã là đội giành top 1 chung cuộc. Chỉ đáng tiếc rằng KOL Ân ST đã không thể “sống” đến cuối cùng.

PMPL: Gay cấn với showmatch Đại Tiệc Sắc Màu - Bảo vệ KOLs và giành top 1
Magnet xuất sắc giành top 1 nhưng lại không bảo vệ được Ân ST

Một trận Showmatch chứa nhiều những tình huống hài hước khi mà có những lúc “hơi thừa nade”, các tuyển thủ BN còn ném lẫn nhau… tuy vậy càng về sau cao trào của trận đấu càng tăng và tính chuyên môn cũng từ đó được đẩy lên một cách rõ nét. Các đội tuyển và KOLs thực sự đã đem đến những phút giây không thể nào quên cho người hâm mộ!

Theo dõi thêm những thông tin về giải đấu PMPL tại:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?