POPS bắt tay SBTC giới thiệu bộ truyện tranh về đội của Thầy Ba

Được biết, đây sẽ là bộ truyện tranh giả tưởng về SBTC, đội tuyển LMHT chuyên nghiệp của Thầy Ba hiện đang thi đấu tại giải VCS Mùa Xuân 2021.

Mới đây, Fanpage của POPS Comic đã bất ngờ đăng bài viết hé lộ sự hợp tác với SBTC và đội của Thầy Ba (Tên gọi đầy đủ là Phan Tấn Trung). Cụ thể hơn như sau: “Một dự án được lấy cảm hứng từ những game thủ có thật ngoài đời! – ‘Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba’ đánh dấu hợp tác giữa POPS và SBTC”.

POPS bắt tay SBTC giới thiệu bộ truyện tranh về đội của Thầy Ba

Cách đây không lâu, Thầy Giáo Ba đã úp mở về một dự án mới trên Fanpage. Khi đề cập về dự án này, anh đã dùng những từ thú vị để giới thiệu như “dự án tuyệt vời“, “cam đoan 100% các fan sẽ thích” và “lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam“.

Được biết, đây sẽ là bộ truyện tranh giả tưởng về SBTC, đội tuyển LMHT chuyên nghiệp hiện đang thi đấu tại giải VCS Mùa Xuân 2021. Dù rằng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin thêm nào về dự án này, tuy nhiên nhiều người đang rất mong đợi về sự ra mắt của bộ truyện “Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba”.

POPS bắt tay SBTC giới thiệu bộ truyện tranh về đội của Thầy Ba

Và tất nhiên, không thể không kể đến POPS, đơn vị sở hữu ekip sản xuất truyện tranh hàng đầu Việt Nam – POPS Comic, cũng chính là đơn vị đứng sau nhiều tác phẩm truyện tranh, moving toon đình đám như Lạc Trôi, Anh Trai Tôi Là Khủng Long, Cánh Hoa Trôi Giữa Hoàng Triều, Bad Luck…

Là một cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, thay vì theo đuổi con đường huấn luận viên thì Thầy Ba đã chọn sự nghiệp là một streamer. Với khả năng hài hước và nói chuyện tự nhiên, anh đã dần chiếm cảm tình của các fan hâm mộ và người xem livestream. Mỗi khi lên sóng, anh thực hiện khá nhiều clip về các mẹo trong LMHT cho mọi người cùng xem. Dần dà mọi người cảm thấy yêu thích anh và đặt cho anh những biệt danh độc đáo như “Thầy Giáo Ba”, “Thầy Ba”, “Ba Gà”.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com