Top những trận đấu esports nhiều views nhất năm 2022, LMHT và T1 tiếp tục “out trình” phần còn lại

LMHT và T1 tiếp tục thống trị BXH view các trận đấu esports 2022 với một trong những mùa giải CKTG thành công nhất trong lịch sử.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, chúng ta sẽ kết thúc năm 2022 và bước sang một năm 2023 với những giải đấu mới. Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta nhìn lại những thành tựu của esports trong năm vừa rồi. Và thực sự, đã có rất nhiều giải đấu và trận đấu hấp dẫn, có thể được đánh giá là hấp dẫn nhất lịch sử của tựa game.

Theo thống kê từ Esports Charts trên các khu vực ngoài Trung Quốc, LMHT và T1 vẫn đang tiếp tục dẫn đầu trong năm vừa rồi về số giờ và trận đấu esports được nhiều người theo dõi nhất 2022. Trong đó, trận đấu có lượng người theo dõi cùng lúc và tổng số giờ theo dõi lớn nhất thuộc về trận chung kết của CKTG 2022 với 5,15M và 21,25M, bỏ xa gấp đôi so với các đối thủ bám đuổi.

T1 còn thống trị thêm vị trí thứ 2 và 3 tại hạng mục tổng giờ xem với 2 trận đấu tại từ kết và bán kết CKTG với hơn 7 triệu giờ và trên 2 triệu người theo dõi trực tiếp. Ngoài LMHT, trong danh sách còn có các trận đấu của tựa game Mobile Legends cũng đạt lượng view khủng trong năm vừa rồi.

Một danh sách khác với những trận đấu hấp dẫn nhất, chúng ta cũng thấy được các tựa game như CS:GO, Dota2 và Valorant có lượng người xem tương đối cao trong năm vừa rồi. CS:GO chính là một trong những trận chung kết Major hấp dẫn nhất lịch sử giữa NaVi và FaZe Clan, Dota2 là trận chung kết TI 11 giữa Tundra và Secret, còn Valorant đương nhiên sẽ là chung kết Valorant Champions giữa OpTic và LOUD, tất cả đều đạt trên từ 1,5 – 2,5 triệu views.

Một năm được đánh giá là tương đối thành công đối với esports thế giới, hy vọng trong năm tới chúng ta có thể theo dõi nhiều trận đấu hấp dẫn hơn nữa.