PUBG có Mode mới, cho game thủ lập Team 8 người

PUBG vừa thông báo chế độ mới mang tên Event Mode, nơi lối chơi sẽ được thay đổi thành vô vàn hình thức khác nhau.

PUBG đang chuẩn bị mở rộng với khối lượng nội dung siêu khủng với ví dụ điển hình chính là việc thông báo 2 Map mới theo bối cảnh nhiệt đới và tuyệt phủ. Không những thế Bluehole còn dự kiến mang đến game thủ một loại vũ khí hoàn toàn mới, song song với phụ kiện chưa từng thấy trước đây. Tuy nhiên bản đồ và vũ khí không phải là giá trị duy nhất mà đội ngũ phát triển PUBG sẽ mang đến trong tương lai. Theo đó PUBG sẽ lần đầu tiên chào đón Even Mode - một chế độ chơi theo sự kiện với thể thức thay đổi liên tục qua thời gian.

Cụ thể ví dụ như khi đi vào thử nghiệm lần đầu tiên Event Mode sẽ cho game thủ lập Team 8 người với tỷ lệ xuất hiện súng trường trên bản đồ gấp đôi. Với Team 8 game thủ đây sẽ là một thể thức cực kỳ hấp dẫn nơi mà bạn sẽ được yểm trợ cực tốt từ đồng đội. Tuy nhiên song song với đó thì việc hạ Team địch cũng rất khó khăn vì nay mỗi Team đều có thể "cover" nhau cực tốt. Tất nhiên việc lập Team 8 người này sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn và sẽ sớm thay thế bằng một Event khác.

Ngoài ra Event Mode còn hoạt động như một chế độ hoàn toàn tách biệt, có nghĩa là game thủ vẫn có thể chọn chơi theo thể thức thông thường nếu muốn. Ở Event Mode, điểm Rank sẽ không được tính nhưng người chơi vẫn có thể nhận BP ở cuối trận. Song song với bản Update này dường như PUBG cũng sẽ chính thức cho Flare Gun vào Server chính thức.

Như thường lệ PUBG sẽ cho bản Event Mode thử nghiệm ở Server Test và sau đó chuyển sang Server chính một thời gian ngắn sau đó. Mọi thông tin về PUBG sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.