Tin buồn… Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered sẽ không có chế độ Multiplayer

Nếu điều này là sự thật thì đây sẽ là một tin không thể buồn hơn đối với cộng đồng game thủ của Call of Duty: Modern Warfare 2.

Chỉ vài ngày trước, một danh sách bán lẻ đã xuất hiện trên Amazon Italy, trong đó có những thông tin rò rỉ về việc có sự tồn tại và ngày phát hành của Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered, thậm chí là ngay vào tháng tới trên hai hệ máy PlayStation 4 và Xbox One. Tất nhiên, thông tin này chưa được xác nhận bởi Activision. Thế nhưng, xung quanh tựa game này vẫn có những nguồn tin đáng tin cậy, đặc biệt là việc Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered sẽ chỉ có chế độ chơi đơn chứ không có phần chơi mạng như những phần Call of Duty khác.

Thông tin này ban đầu được chia sẻ bởi charlieINTEL, tiết lộ rằng tài liệu được “tuồn” ra ngoài từ một nhân viên của Raven Software, cho biết rằng Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered không có chế độ Multiplayer và phiên bản này chỉ có mục chơi đơn chiến dịch đơn thuần. Theo báo cáo từ charlieINTEL, Eurogamer cũng xác minh tin đồn này là chính xác.

Ngoài các chi tiết về Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered chỉ có phần chơi Single, các tài liệu gửi đến charlieINTEL cũng tiết lộ rằng Raven Software không phát triển dự án này từ đầu đến cuối, mặc dù đây là đội ngũ đứng đằng sau sự phát triển của Call of Duty: Modern Warfare Remastered ra mắt vào năm 2016. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Studio của Canada – Beenox mới là đội ngũ phát triển của phiên bản lần này.

Tất cả mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn, vậy nhưng đây là những thông tin gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, Call of Duty: Modern Warfare 2 là một trong những phiên bản nhận được nhiều tình cảm của người chơi. Trong khi đó, cũng có những sự tranh cãi kịch liệt, đặc biệt là nhiệm vụ No Russian. Cuối cùng, phần chơi mạng của phiên bản gốc đã tạo được rất nhiều thành công cho tựa game này, nên nếu thực sự phiên bản Remastered chỉ có phần chơi đơn sẽ là tin cực buồn cho cộng đồng game thủ đang mong ngóng phần chơi tiếp theo của Call of Duty: Modern Warfare Remastered.

Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered được tin đồn sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 4 năm 2018 cho PlayStation 4 và Xbox One với mức giá €19.99. Gamehub sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về tựa game này trong thời gian tới.