PUBG Mobile – Cặp đôi về chung một nhà sau 4 tháng chăm chỉ chạy bo

Quen và yêu nhau qua game, chỉ sau 4 tháng chạy bo chăm chỉ, cặp đôi nay đã chính thức về chung một nhà.

Yêu nhau, cưới nhau và cùng tạo dựng một tổ ấm hạnh phúc là cái kết mà bất cứ cặp đôi nào cũng đều hướng tới. Có người yêu nhau 5, 7 năm, thậm chí 10 năm mới tính đến chuyện về chung một nhà, nhưng cũng có đôi cả thời gian quen lẫn yêu chỉ được tính bằng tháng đã vội tính chuyện lâu dài. Thế nhưng có lẽ chẳng có quy định cụ thể nào rằng yêu bao lâu là đủ, cưới thời điểm nào là thích hợp. Tình yêu luôn có muôn vàn sự khởi đầu và kết thúc khác nhau mà chính những người trong cuộc cũng không thể ngờ tới. Câu chuyện dưới đây của cặp đôi PUBG Mobile, cô nàng Mỹ Kim và anh chàng Phạm Duy chính là một trong những ví dụ điển hình như thế.

Những mối tình ảo qua game có lẽ giờ đã chẳng còn là câu chuyện hiếm có khó tìm. Thế nhưng để tìm được một nửa đồng điệu vừa có chung sở thích, vừa đồng điệu về tâm hồn, lại có thể bất chấp mọi khoảng cách địa lý xa xôi để đến với nhau ở cuộc sống thực thì không phải chàng trai, cô gái nào cũng may mắn có được những mối tình đẹp như mơ như thế. Và có lẽ, cặp đôi trên đây của chúng ta là một trong những người may mắn hiếm hoi khi đã tìm được cho mình hạnh phúc giữa biển người mênh mông trên thế giới ảo đầy phức tạp ấy.

Trước câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn trên, rất nhiều người ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Đó hẳn là một mối tình trong mơ mà bất cứ game thủ nào cũng ao ước có được, đặc biệt khiến cho những trái tim “chai cằn” lâu ngày vì FA cũng phải tan chảy. Và tất nhiên, câu chuyện cũng khiến cho “một số ai đó” có chút ghen thầm khi may mắn mãi vẫn chưa mỉm cười với mình. Nhưng đừng lo, biết đâu ngày đó sẽ không còn xa nữa đâu.

Khi mà xã hội đầy rẫy những định kiến về game online, về thế giới ảo, hay trong hàng chục tâm sự buồn bã về sự chia ly vẫn xuất hiện đầy rẫy trên các group game mỗi ngày, thì câu chuyện trên đã tiếp thêm cho chúng ta một niềm tin mãnh liệt rằng: Thế giới ảo, tình yêu thật là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là khi hiện nay, PUBG Mobile đang trở thành tựa game mobile phổ biến nhất trong giới trẻ Việt. Trong thế giới đầy lửa đạn của PUBG Mobile, tưởng chừng như chỉ có giết chóc và sinh tồn, nhưng đâu đó vẫn tồn tại sự lãng mạn, ngọt ngào của các cặp đôi yêu nhau. Lời cuối cùng xin thay mặt cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ hạnh phúc viên mãn với tổ ấm mới của mình nhé! Giao lưu cùng cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt Nam tại group: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/