PUBG xác nhận cải tiến chế độ Team Deathmatch

Mode chơi Team Deathmatch mới của PUBG sẽ đưa các trận đấu 8v8 đến 7 chiến trường khác nhau, được chọn từ các bản đồ yêu thích đã có hiện nay.

Chưa đầy 24 giờ sau khi Team Deathmatch xuất hiện trên máy chủ trực tiếp của PUBG, hãng sản xuất đã chính thức xác nhận chế độ cải tiến này sẽ đến với tựa game battle royale.

Team Deathmatch sẽ là một phần của Arcade mới của PUBG với nhiều đổi mới đáng kể về mặt thể thức và lối chơi. Chế độ đi kèm việc được phân phối trên các nền tảng PC và console trong bản vá 6.2 tiếp theo, giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị. Gamer sẽ tham gia vào cuộc chiến đấu đội không phải là 4v4 nữa mà sẽ là 8v8. Mode này sẽ có các chiến trường khác nhau được lấy từ Vikendi, Sanhok, Miramar và Erangel. Team chiến thắng là đội đầu tiên đạt được 50 kill.

Theo đó, mode chơi Team Deathmatch mới của PUBG sẽ đưa các trận đấu 8v8 đến 7 chiến trường khác nhau, được chọn từ các bản đồ yêu thích đã có hiện nay. Người chơi mỗi đội tham gia sẽ chọn các bộ vũ khí khác nhau để sử dụng và tiêu diệt kẻ địch và giành chiến thắng.

Đối với các chiến trường, PUBG Corp đã chọn căn cứ quân sự Stalber và Sosnovka của Erangel làm địa điểm quan trọng, Paradise Resort và Docks trong Sanhok, Podvosto và Peshkova của Vikendi và Campo Militar ở map Miramar làm nơi khai chiến.

Lưu ý mỗi chiến trường trong chế độ cải tiến Team Deathmatch đều được chọn để mang đến trải nghiệm khác nhau. Chẳng hạn như địa điểm Podvosto trên bản đồ Vikendi có kiểu chiến đấu tầm xa qua một cây cầu. Trong khi đó, chỗ bến tàu được lấy từ map Sanhok có kiểu chiến đấu tầm gần quanh các thùng container. PUBG Corp cho hay cũng sẽ hỗ trợ thêm kiểu thời tiết biến đổi của chiến trường để mang đến trải nghiệm thú vị hơn.

Mặc dù phục vụ cho một thị trường mới trong thời gian tới, PUBG Corp đã đảm bảo với người hâm mộ rằng đội ngũ nòng cốt vẫn cam kết phát triển nhiều hoạt động battle royale cho trò chơi. Trong tương lai không xa hãng sẽ bổ sung các chiến trường mới cho Team Deathmatch và điều chỉnh chế độ dựa trên phản hồi của game thủ.