Quán gà rán siêu bá đạo là đây: cho thực khách đánh Boss trong Elden Ring, vừa hốt bạc vừa có tiếng

Quán gà rán này đã có cách kinh doanh vô cùng thông minh khi kết hợp bán đồ ăn với tựa game Elden Ring đình đám 

Quán gà rán này đã có cách kinh doanh vô cùng thông minh khi kết hợp bán đồ ăn với tựa game Elden Ring đình đám

Với việc ngành công nghiệp game ngày càng phát triển, đặc biệt là các tựa game offline trên PC và Esports, thì các lĩnh vực khác cũng bắt đầu tìm cách hợp tác với ngành công nghiệp game là chuyện không lạ. Như hãng xe BMW mời “Quỷ Vương” Faker làm gương mặt đại diện là 1 ví dụ. Mới đây, người ta còn phát hiện 1 hãng gà rán khác cũng “hợp tác” với 1 tựa game, cụ thể chính là Elden Ring đình đám đang gây sốt thời gian vừa qua.

Faker hợp tác cùng hãng xe BMW

Faker hợp tác cùng hãng xe BMW

Theo đó, cách kinh doanh dựa trên Elden Ring của quán gà này chính là đặt 1 PC đã đăng nhập sẵn vào Elden Ring ngay chỗ quầy thu ngân. Và mỗi thực khách khi đến dùng bữa có thể trải nghiệm đánh Boss trong Elden Ring. Chi phí cho 1 lần thử này tương đương 10 tệ (30000 VND). Nếu thắng thì sẽ còn được cửa hàng tặng quà.

Elden Ring - tựa game đình đám và thu hút người chơi bậc nhất giai đoạn đầu năm 2022

Elden Ring – tựa game đình đám và thu hút người chơi bậc nhất giai đoạn đầu năm 2022

Tuy nhiên, đối với những game thủ thuần và đã trải nghiệm Elden Ring thì việc này không khó. Nhưng với những người chưa biết hoặc chưa có cơ hội thử, thì sẽ là vấn đề rất lớn. Do đó, không ít thực khách đã phải chấp nhận “đầu hàng” thử thách này của ông chủ quán gà rán. Trong khi đó, tài khoản của ông chủ quán thì vẫn cứ nhận được vàng và tăng cấp dù đánh Boss thắng hay thua.

Hình ảnh 2 thực khách nhí thử đánh Boss của Elden Ring

Hình ảnh 2 thực khách nhí thử đánh Boss của Elden Ring

Dĩ nhiên, mọi việc đều có 2 mặt và nhiều người cũng chỉ trích ông chủ quán đã trục lợi dựa trên sự thiếu hiểu biết của thực khách. Tuy nhiên, người này lại khẳng định là không hề thu 1 đồng nào của khách muốn thử chơi game. Nhưng với việc quán của ông ngày càng có tiếng, coi như cũng là đã thu lợi từ tựa game Elden Ring đang hot bậc nhất cộng đồng game thế giới này.