Quán ốc của Dũng CT ‘cháy hàng’ ngày khai trương, khách vừa ăn vừa được xem stream

Thậm chí có những người đi hàng chục, tới vài chục cây số, có những người từ nước ngoài về vì việc gia đình nhưng cũng dành thời gian ghé thăm Đụt quán.

Ngay từ khi thông tin ‘ông trùm’ Dũng CT và các anh em trong team Đụt chuẩn bị lấn sân mở thêm cả hàng ăn được một thành viên úp mở chia sẻ đã gây không ít sự tò đối với các fan hâm mộ. Bẵng đi một thời gian “im hơi lặng tiếng" thì cách đây vài ngày, hình ảnh đầu tiên về quán ăn sắp khai trương của Dũng CT cũng như team Đụt lần đầu tiên được hé lộ ngay trên fanpage Trực Tiếp Game. Chỉ đơn giản là một tấm biển quảng cáo được thiết kế bằng đèn led vô cùng bắt mắt mang tên “Đụt quán” và khuôn mặt thương hiệu của “ông trùm”, cũng chưa biết món ăn cụ thể sẽ là gì, nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến cho đông đảo các fan của Dũng CT nói riêng cũng như Trực Tiếp Game nói chung được một phen hào hứng phấn khởi hơn bao giờ hết. Sau đôi lần “thả thính", cuối cùng ngày hôm qua (Chủ nhật 21/04/2019), Quán Đụt của Dũng CT cũng đã chính thức khai trương “demo" với món phục vụ chính là ốc cùng các món ăn vặt khác. Địa chỉ cụ thể tại số 3 ngõ 41 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, mặc dù mới chỉ là ngày khai trương demo nhưng quán của Dũng CT đã thực sự có một ngày mở hàng “thất thủ” khi món chính là ốc đã sớm cháy hàng. Khách hàng đến đây chủ yếu là fan hâm mộ của nam streamer này muốn đến ủng hộ cũng như có cơ hội diện kiến thần tượng. Thậm chí có những người đi hàng chục, tới vài chục cây số, có những người từ nước ngoài về vì việc gia đình nhưng cũng dành thời gian ghé thăm Đụt quán.

Đến dự ngày khai trương còn có một số bạn bè thân thiết khác của Dũng CT và team Đụt trong giới streamer như MaiLinh Zuto, Kiều Anh Hera,... MaiLinh Zuto còn tự tay viết bảng menu cho quán.

Được biết quán sẽ khai trương chính thức vào ngày 25/04 tới đây. Mặc dù mới ngày đầu tiên mở bán, nhưng chất lượng các món ăn được nhiều người review khá ổn. Điều đặc biệt hơn nữa là, khách hàng đến đây vừa ăn, vừa uống lại vừa được xem cả livestream game.

Ngay khi kết thúc ngày mở bán đầu tiên, Dũng CT đã có những lời chia sẻ cũng như cảm ơn đến tất cả mọi người đã đến ủng hộ, giúp đỡ team Đụt trong ngày hôm nay và xin phép được nghỉ ngày hôm sau để có thể khắc phục, hoàn thiện tất cả những thiếu xót còn lại. Với sự ủng nhiệt tình từ phía các fan thì đây chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống vô cùng hút khách trong thời gian sắp tới.