Luffy Gear 5 sẽ như thế nào? Có đủ để thắng Kaido?

Đánh bại Kaido sẽ là một bước tiến lớn của Luffy trên đường trở thành vua hải tặc, dù còn rất xa xôi. Luffy Gear 5 có phải là câu trả lời?

Nhờ vào khả năng sáng tạo của Luffy (thật ra là của tác giả Oda Eiichiro) mà một trái ác quỷ tưởng chừng “chiếu dưới” như Gomu Gomu no Mi lại trở nên mạnh mẽ bất ngờ. Nó đã giúp Luffy đạt được 4 “Gear” khác nhau, trong đó Gear 4 thậm chí còn có nhiều hình thái khác biệt. Điều này khiến chúng tôi thắc mắc là liệu Luffy Gear 5 sẽ như thế nào, và nó mạnh mẽ đến đâu. Đừng hỏi rằng liệu Gear 5 có tồn tại hay không, bởi bộ truyện này sẽ còn kéo dài cả chục năm nữa và có khi Gear 6 cũng sẽ xuất hiện.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá một số ý tưởng có thể sẽ được dùng cho Luffy Gear 5 và trận chiến Luffy vs Kaido nhé!

Luffy Gear 5

Luffy có thể dùng Haki Bá Vương để biến một phần cơ thể mình thành một thứ chất liệu cứng hơn cả sắt thép. Sau đó, bằng cách sử dụng phương pháp tương tự như Gear 4 để rút bộ phận đó vào bên trong và sử dụng lực đàn hồi để bắn chúng ra cực kỳ nhanh chóng, Luffy có thể biến mình thành một khẩu súng máy cực mạnh với sát thương vượt xa những cú đấm, cú đá hiện giờ.

luffy gear 5

Luffy thường học hỏi cách chiến đấu của đối thủ để thay đổi các đòn tấn công của chính mình. Luffy hiện đã có thể dùng Spring Bullet, vậy thì tại sao không đưa lực xoắn lò xo này vào cú đánh? Hãy tưởng tượng Luffy Gear 5 cho phép cậu bé có thể sử dụng các khớp, bàn chân và bàn tay của mình như lò xo chỉ bằng cách vặn và nén chúng như lò xo. Sát thương mà Luffy Gear 5 có thể gây ra với những cú đấm thông thường kết hợp Spring Bullet ở chân và lò xo trên tay chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều!

Trong hiện thực, chúng ta có “cao su lưu hóa” là sản phẩm mạnh hơn rất nhiều, được tạo ra sau khi cho kết hợp với lưu huỳnh và nhiều hóa chất khác. Nó bền chắc hơn, có khả năng chịu được áp lực tốt hơn, khiến nó trở thành một nguyên vật liệu quan trọng trong quá trình sản xuất. Dĩ nhiên loại cao su này cũng có độ co giãn tốt hơn nữa, có thể được kéo giãn nhiều hơn mà không bị biến dạng vĩnh viễn. Do đó, nếu Luffy Gear 5 xuất hiện, có thể chúng ta sẽ thấy điều này sau khi Luffy rơi vào miệng núi lửa hay đại loại thế. Nó sẽ đem lại cho Luffy sự cường hóa mạnh mẽ về sức mạnh lẫn độ bền để đối phó với các đối thủ trong tương lai của mình.

luffy gear 5

Vì vậy, chúng tôi nghĩ Gear 5 có thể tổng hợp cả ba thứ này lại làm một, khi Luffy nén cơ thể của mình đến mức khó tin, và làm nó cứng hơn nữa bằng Haki để trở nên gần như bất khả xâm phạm, sau đó gây ra sát thương cực lớn bằng cách đấm / đá trúng kẻ thù và giải phóng năng lượng từ lò xo.

Luffy vs Kaido

Kaido là ai? Kaido (hay Kaidou) Quái Thú được gọi là “sinh vật mạnh nhất thế giới” và là một trong Tứ Hoàng thống trị tân thế giới. Người đàn ông này cũng là cha của Yamato, một chiến hữu mới của Luffy trong act Wano. Nhiều fan của bộ truyện đã nghĩ đến những tình huống mới để Luffy vs Kaido vì nhiều lý do, bao gồm cả chuyện… cha vợ đánh con rể, bên cạnh các thù hận cá nhân giữa hai nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện One Piece, khi cả hai đều xem người kia là chướng ngại lớn nhất của mình.

luffy gear 5

Làm sao để Luffy có thể gây sát thương lên Kaido một cách hiệu quả hơn? Gear 2 cho Luffy tốc độ, Gear 3 đem lại sức mạnh, và Gear 4 là sự kết hợp của Gear 2 và Gear 3 với Haki. Nhưng tất cả đều chưa đủ, và bây giờ thì Luffy đã lĩnh hội được cách tấn công kẻ địch bằng Haki bá vương khi giao đấu với Kaido. Rất có thể Luffy Gear 5 sẽ không phải là thứ được Oda Eiichiro sử dụng để giúp Luffy đánh bại kẻ địch mới, mà chính Haki bá vương mới là sự lựa chọn của ông. Có thể Luffy sẽ tìm ra được phương thức sử dụng Haki bá vương mới bằng óc sáng tạo của mình, và kết hợp nó với các Gear 4 hiện có để nâng cao sức chiến đấu.

Đánh bại Kaido sẽ là một bước tiến lớn của Luffy trên con đường trở thành vua hải tặc, dù khoảng cách từ buộc Kaido né tránh đến đánh vỡ phòng ngự và đánh bại Kaido còn rất xa xôi. Sau đó, vẫn còn rất nhiều chướng ngại lớn trên con đường lên ngôi của Luffy, từ Hải Quân đến Tenryuubito  và Im huyền bí. Luffy Gear 5 là điều sớm muộn gì cũng sẽ phải xảy ra, và chúng tôi rất trông chờ ngày tác giả Oda Eiichiro hé lộ sức mạnh này.

luffy gear 5

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?