Resident Evil Village bất ngờ ‘nhá hàng’ Mother Miranda

Nhà phát triển Capcom bất ngờ hé lộ diện mạo của Mother Miranda, kèm theo đó là bản đồ tổng thể của tựa game Resident Evil Village.

Capcom ngày càng khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vừa thích thú, vừa cực kỳ tò mò. Hết đoạn video giới thiệu gameplay của Resident Evil Village (được đăng tải bởi IGN), thì nhà phát triển lại tiếp tục ‘nhá hàng’ một vài thông tin mới mẻ về người “Mẹ” Miranda (Mother Miranda) đầy bí ẩn.

Resident Evil Village

Cụ thể hơn, studio đã ‘ném’ vào mặt game thủ bằng hai tấm hình khá là ‘cháy’. Tấm hình đầu tiền hé lộ bản đồ tổng quát, bao gồm tất cả những địa điểm và khu vực mà người chơi có thể đi đến được. Một số ví dụ điển hình, đặc trưng cho Resident Evil Village, đó chính là Lâu đài Dimitrescu (Castle Dimitrescu) và Nhà máy Heisenberg (Heisenberg’s Factory).

Ngoài ra, cũng có một số nơi đáng chú ý chẳng hạn như Cối xây gió (Windmills) và Nơi tổ chức Nghi lễ (Ceremony Site). Rất có thể đây sẽ là những nơi đóng vai trò rất quan trọng đối với bà chị ma cà rồng siêu hot Lady Dimitrescu.

Resident Evil Village
Mother Miranda thực sự là ai trong Resident Evil Village?

Tấm hình cuối cùng là một bức tranh vẽ về một người phụ nữ đeo mặt nạ rất chi là bí ẩn, đó cũng chính là Mother Miranda. Như đã biết trước đó, qua cuộc hội thoại giữa hai người phụ nữ ở cuối đoạn gameplay trailer của IGN, ngoài những lời khen về ‘vựa trái cây’ cực đỉnh của Lady Dimitrescu, phần lớn người chơi chắc hẳn cũng đoán được rằng Miranda là người đứng sau tất cả mọi việc xảy ra trong game.

Resident Evil Village và những thuyết âm mưu ‘khó đỡ’
Resident Evil Village và những thuyết âm mưu ‘khó đỡ’
Resident Evil Village đang nhanh chóng trở thành một trong những tựa game hành động kinh dị được mong đợi nhất trong năm 2021.

Hay nói cách khác, mụ ta chính là trùm cuối của Resident Evil Village. Tuy nhiên qua nét vẽ của bức hoạ nói trên, Miranda lại là một nhân vật thánh thiện, với vòng hào quang được nạm ngọc, toả một luồng ánh sáng chói loà ở phía sau lưng bà ta. Không những thế, bà còn khoác trên mình một chiếc áo choàng chỉ dành cho các linh mục thời xưa.

Resident Evil Village
“Vựa trái cây” biết đi và biết… giết người

Điều này đã khiến cho cộng đồng game thủ và các thám tử online cảm thấy vô cùng đau đầu. Chẳng lẽ Mother Miranda đã từng là người tốt? Nếu thật là vậy thì tại sao hoặc là điều gì đã khiến cho bà ta trở thành người xấu, hay thậm chí là thành một kẻ phản diện giấu mặt đầy bí ẩn?

Resident Evil Village sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7 tháng 5 năm 2021. Cho đến lúc đó, chúng ta hãy cùng chờ xem nhà phát triển Capcom sẽ tiếp tục ‘nhá hàng’ những thông tin mới mẻ gì trong thời gian sắp tới nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.