Giải đấu Valorant VCT Việt Nam làm điên đảo cộng đồng Reddit thế giới

Khoảnh khắc "Cất súng đi bạn ơi, phòng này chơi dao" tại giải Valorant VCT Việt Nam khiến cộng đồng Reddit thế giới trầm trồ.

Có thể nói rằng Việt Nam luôn nổi tiếng với phong cách chơi game không giống với số đông. Các gamer ở đây thường thích va chạm hơn là chiến thuật “mắc màn chờ địch sơ hở”, các pha giao tranh thường xảy ra với tần xuất liên miên, độ mạo hiểm cũng vì thế mà cao ngất ngưởng.

Và trong Valorant cũng vậy, tuy “bắn nhau” là điều tất yếu của game bắn súng, nhưng ở Việt Nam họ cho rằng “chém nhau” mới là chân lý! Và mới đây, khảnh khắc YMG Vizzz sử dụng Skye làm mù đối thủ rồi tự tin xông lên để dùng dao xử gọn đối thủ đang làm mưa làm gió trên Reddit.

Cụ thể là trong trận đấu với đội tuyển Fearus ở VÒNG CHUNG KẾT VCT STAGE 2 CHALLENGERS VIETNAM, một trận đấu mà BLV có nói “…trị giá tới 40 triệu đồng”, tuyển thủ YMG Vizzz đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng thú vị với con bài Skye của mình.

Welcome to Vietnam, where we love to knife people !!! from VALORANT

Sau khi nhận ra vị trí của team địch, anh này sử dụng cả 3 con chim flash của bản thân để tiếp cận rồi sau đó “xử lý” địch bằng dao. Phải nói cả hai pha xử lý đều đạt được độ giải trí cực cao và vô cùng gọn gàng.

Thú vui chơi dao này cũng xuất hiện ở cả đội tuyển EGO trong trận họ tiếp đón TIAMAT cũng trong khuôn khổ VÒNG CHUNG KẾT VCT STAGE 2 CHALLENGERS VIETNAM.

No need to understand the language to understand this clip. from VALORANT

Chỉ tiếc rằng EGO ducT lại chém hụt và lập tức bị cô nàng Omelette của đội tuyển TIAMAT trừng phạt. Đúng là chơi dao vui thật đấy, nhưng vẫn nên lựa người mà chơi, lựa thời mà sử dụng!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.