Resident Evil Village và những con trùm sẽ xuất hiện trong game

Trong quá trình trải nghiệm Resident Evil Village, người chơi sẽ phải đối mặt với bốn tên lãnh chúa dưới trướng Mother Miranda.

Với việc chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa thôi là Resident Evil Village sẽ được phát hành, chúng ta đã có những thông tin sơ bộ về những con trùm sẽ xuất hiện trong game. Đầu tiên, bản đồ được chia ra làm 4 phần chính, tương ứng với 4 lãnh chúa dưới trướng Mother Miranda. Mới đây, IGN vừa hé lộ hình ảnh chính thức về những nhân vật phản diện này.

Lãnh chúa đầu tiên chính là Alcina Dimitrescu – quý bà ma cà rồng với chiều cao 2,9 mét và khả năng đặc khiến game thủ không thể tập trung (Lưu ý: Dù có thể nào đi chăng nữa thì cũng đừng để Mommy Vampire giẫm lên người). Bà và những người con gái sinh sống ở Lâu đài Dimitrescu ở phía bắc bản đồ. 

Tiếp đến là Karl Heisenberg – người đàn ông râu ria với chiếc búa khổng lồ và phong cách thời trang tương tự với Hugh Jackman trong bộ phim Van Helsing (2004). Ngoài ra, người đàn ông này cũng là chủ của nhà máy Heisenberg mà bạn có thể tìm thấy ở phía tây nam của bản đồ.

Lãnh chúa thứ 3 là Salvatore Moreau – người đàn ông với vẻ ngoài cực kỳ khủng khiếp. Ông ta sống với một con quái ngư khổng lồ tại hồ chứa Moreau – nơi từ rất lâu về trước từng tồn tại một ngôi làng. Theo lời của ông Tomonori Takano, giám đốc nghệ thuật của Resident Evil Village, Moreau được thiết kế để trở thành “nhân vật ghê tởm nhất trên Trái Đất.” Theo Mọt thì họ đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc rồi đó.

Cuối cùng, chúng ta có Donna Beneviento, người phụ nữ trùm khăn tang và luôn cầm con rối mặc váy cưới trắng trên tay. Theo dự đoán của Mọt thì Angie (tên của con rối) sẽ đóng một vai trò quan trọng trong trận chiến giữa Ethan Winters và Donna. Người chơi sẽ chạm trán với nhân vật này khi bước vào House Beneviento, ngôi nhà tọa lạc ở phía Đông Bắc của bản đồ.

Cầm đầu bốn lãnh chúa chính là Mother Miranda, nhân vật bí ẩn luôn được dân làng tôn thờ nhưng vì một lý do nào đó đã bỏ rơi bọn họ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Mother Miranda tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.