Riot Games x Xbox Game Pass, việc mở khóa tướng dễ dàng hơn bao giờ hết

Mới đây, Riot Games và Xbox Game đã hợp tác để mở rộng tập khách hàng của mình. Game thủ nhận được rất nhiều lợi ích từ sự kiện này.

Theo đó, những ai đang đăng ký dịch vụ Xbox Game Pass sẽ có đặc quyền cực kỳ lớn khi chơi các trò chơi thuộc Riot Games. Bao gồm LMHT, LMHT Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, Đấu Trường Chân Lý và Valorant. 

Người chơi có tài khoản Microsoft Xbox, đăng ký Xbox Game Pass liên kết với tài khoản Riot Games sẽ nhận được ưu đãi từ 2 ông lớn ngành game kể từ ngày 12/12/2022.

Ở 3 tựa game LMHT, LMHT Tốc Chiến, Valorant người chơi sẽ được mở khóa tất cả các tướng hiện có. Như vậy, game thủ trả phí Xbox Game Pass sẽ tiếp cận game rất thoải mái. Việc mở khóa toàn bộ tướng là mơ ước của khá nhiều người khi gắn bó với một tựa game, tuy nhiên ngay cả những người chơi lâu năm cũng chưa làm được, vì thời gian cày cuốc là rất lâu.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi game đều có những ưu đãi riêng, cụ thể như sau:

  • Valorant: mở khóa tất cả tướng hiện có, nhận ngay tướng mới khi vừa phát hành, tăng 20% điểm kinh nghiệm cho Battle Pass, Event Pass.
  • LMHT: mở khóa tất cả tướng hiện có, nhận ngay tướng mới khi vừa phát hành, tăng 20% điểm kinh nghiệm.
  • Huyền Thoại Runeterra: sở hữu tất cả thể bài Foundations Set.
  • Đấu Trường Chân Lý: 1 trứng Linh Thú hiếm 1 sao và 4 skin sàn đấu có hạn sử dụng đến tháng 4/2023.
  • LMHT Tốc Chiến: mở khóa tất cả tướng hiện có, được chơi trước tướng mới 1 ngày trước khi phát hành, tăng 20% điểm kinh nghiệm. Tuy nhiên những đặc quyền này chỉ được kích hoạt vào tháng 1/2023.

Chưa hết, người dùng sở hữu Xbox Game Pass trước tháng 1/2023 còn được nhận thêm các gói quà bí mật riêng ở từng tựa game.

3 bên Riot Games, Xbox Game và game thủ đều có lợi từ sự hợp tác này. Riot Games tiếp cận thêm một số lượng lớn khách hàng tiềm năng, những người thường chơi các tựa game được phát hành trên Xbox Game. Nguồn thu của Xbox Game tăng lên nhờ giá trị của Xbox Game Pass tăng. Game thủ là fan của Xbox Game có thêm nhiều tựa game để lựa chọn, game thủ là fan của Riot Games có thêm cơ hội để tiếp cận những tựa game khác một cách dễ dàng.