Riot sẽ không cập nhật bổ sung các câu lệnh cảm xúc cho Tốc Chiến như phiên bản PC!

Nếu bạn là người chơi LMHT bản PC, thì hẳn đã quen với những câu lệnh cảm xúc, nhưng đáng tiếc Riot đã khẳng định rằng Tốc Chiến sẽ không có!

Các câu lệnh cảm xúc là một trong những thú vui mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC thường dùng để khoe mẽ trình độ hoặc đôi khi là trêu chọc đối phương lẫn đồng đội của nhau. Thông thường, trên phiên bản PC bạn cần bấm ký tự tổ hợp cho 6 động tác khác nhau bao gồm trêu đùa, chế nhạo, nhảy, cười lớn, chuyển hiệu ứng của tướng hoặc khoe hiệu ứng của tướng. Nhưng trên Tốc Chiến thì Riot Games vẫn chưa bổ sung những động tác cũng như câu lệnh nhằm làm các động tác đó..

Riot sẽ không cập nhật bổ sung các câu lệnh cảm xúc cho Tốc Chiến như phiên bản PC!

Điều đặc biệt ở đây là mỗi vị tướng trên phiên bản PC đều được Riot dành riêng cho những 5-6 động tác khác nhau và không tướng nào đụng hàng với nhau cả. Tức là với hơn 130 vị tướng trong vũ trụ LMHT hiện nay, chúng ta sẽ có cả thảy gần 700 động tác khác nhau! Với nhiều sự vui nhộn và thich thú khi có được các câu lệnh cảm xúc, rất dễ hiểu khi bản thân người chơi Tốc Chiến cũng hy vọng có thể thấy được các câu lệnh này xuất hiện trên nền tảng di động.

Thế nhưng mới đây, Feral Pony – kỹ sư trưởng bộ phận thiết kế Riot Games đã chia sẻ trong buổi “TalkShow” cùng cộng đồng, nhằm hỏi đáp các thắc mắc xoay quanh Tốc Chiến trên kênh chat Discord. Anh đã khẳng định Riot sẽ không mang các câu lệnh cảm xúc như trên phiên bản PC xuống phiên bản di động: “Thật đau lòng mà nói việc này không đơn giản như “bật tính năng đó lên” trong Tốc Chiến như nhiều người vẫn nghĩ, mà đơn giản là chúng tôi đã không thiết kế tính năng đó trong phiên bản đi dộng..”

Riot sẽ không cập nhật bổ sung các câu lệnh cảm xúc cho Tốc Chiến như phiên bản PC!

“Nói đơn giản hơn, từ khi Tốc Chiến được làm ra cho đến nay, chúng tôi không hề thiết kế nên các hiệu ứng nhảy nhót, vui đùa hoặc chế nhạo như trên phiên bản PC. Đó là chưa kể đến việc phải xây dựng các hiệu ứng cho từng trang phục nữa cơ.. Thế nên đây sẽ là một việc rất tốn thời gian và dung lượng bộ nhớ của thiết bị các bạn…” – Feral Pony thú nhận – “Tôi không khẳng định rằng Riot không làm được điều đó, nhưng cũng đừng hy vọng Riot sẽ làm điều này bởi nó không giúp ích cho Tốc Chiến”.

Cũng cần nhấn mạnh rằng hiện tại Tốc Chiến có gần 66 vị tướng đã và đang trong kế hoạch ra mắt, trung bình mỗi vị tướng sẽ có 5 câu lệnh cảm xúc tương đương với 330 động tác khác nhau cho mỗi vị tướng. Thế nhưng nếu mỗi vị tướng lại có thêm 3-5 trang phục khác nhau, thì điều đó đồng nghĩa với việc Riot sẽ cần làm cho cả các trang phục đó, nâng tổng số lượng động tác có thể lên đến hơn 1500 động tác cho từng ấy vị tướng và trang phục!

Kỹ Sư Riot: “Sẽ không bổ sung tính năng dùng tay cầm trong Tốc Chiến”
Kỹ Sư Riot: “Sẽ không bổ sung tính năng dùng tay cầm trong Tốc Chiến”
Nếu bạn đang là người chơi Tốc Chiến với hy vọng rằng Riot sẽ bổ sung tính năng cho phép sử dụng tay cầm trong thời gian tới, thì bạn nên quên luôn đi.

Đúng như Riot nói, họ không phải là không làm được, nó khá đơn giản và không phức tạp. Nhưng điều này đồng nghĩa đội ngũ Riot Games sẽ tốn thời gian vẽ, thiết kế lại tận hơn 1500 động tác cảm xúc cho ngần ấy vị tướng mà chẳng mang lại nhiều tác động tích cực cho Tốc Chiến như buff – nerf hoặc cân bằng tướng mà họ vẫn làm hiện nay. Vả lại nó còn tốn dung lượng của điện thoại nữa chứ. Thế nên, thôi đừng trông mong gì nữa nhé..

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.