Tốc Chiến: Team Secret đang phá vỡ meta với chiến thuật không Xạ Thủ!

Nếu ai đó bảo với bạn rằng đội hình luôn cần có 1 Xạ Thủ trong Tốc Chiến mới thắng được, hãy đưa bài viết này ngay cho họ!

Team Secret đã rất sáng tạo trong các trận đấu gần đây trong giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 vừa qua tại Phillippines. Trong tuần đầu tiên của vòng bảng, họ đã mang đến một đội hình đầy khó chịu và gần đây nhất, họ đã quyết định rằng không phải tất cả các trận đấu đều cần Xạ Thủ! Đây được xem là chiến thuật phá vỡ meta hiện nay của Tốc Chiến lẫn các tụa game MOBA nền tảng di động hiện nay.

Tốc Chiến: Team Secret đang phá vỡ meta với chiến thuật không Xạ Thủ!
Đội trưởng Hamezz là người đã đề xuất và thử nghiệm chiến thuật không Xạ Thủ

Cụ thể, trong trận đấu với Nexplay Esports, Team Secret đã đưa ra “đội hình không Xạ Thủ”, bao gồm Tatsurii (đường giữa) với Orianna, Azar (đường Baron) với Camille, Trebor (đường Rừng) với Olaf, Chewy (thường là Xạ Thủ) với Seraphine và Hamez (Hỗ trợ) với Sona. Cả đội đã dùng chiến thuật để Camille và Orianna đi solo với 2 đường Baron và Rồng, trong khi Olaf đi rừng, và hai nữ ca sĩ Sona và Seraphine đều đi đường giữa!

Bộ đôi đường giữa này có thể duy trì trạng thái phòng ngự lẫn tấn công khá tốt trong những pha giao tranh nhỏ lẻ khá ấn tượng với gấp đôi lá chắn và khả năng hồi máu. Nội tại và các kỹ năng buff tốc độ di chuyển từ cả hai ca sĩ cũng cho phép Team Secret di chuyển khắp bản đồ rất nhanh chóng. Cả hai kỹ năng cuối của Sona và Seraphine cũng cho phép Team Secret kiểm soát và khống chế đội hình đối phương khá tốt trong những tình huống giao tranh tổng.

Cuối cùng, Team Secret đã đủ điều kiện tham dự Vòng Playoffs Mùa Hè, cùng với Nexplay Esports. Vòng loại trực tiếp khu vực Phillippines sẽ diễn ra trễ hơn Icon Series SEA Mùa Hè của Việt Nam 1 tháng (Việt Nam tháng 5, Phillippines tháng 6) và sẽ được truyền trực tuyến qua PPGL trên Twitch .

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.