Những tựa game online hay nhất dành cho dân văn phòng

Bất kỳ ai nói họ chỉ làm việc ở chỗ làm, đó là nói dối. Hãy khám phá game online hay nhất dành cho dân văn phòng dưới đây.

Chơi game tại nơi làm việc là một truyền thống lâu đời trên khắp thế giới và tất nhiên người ta cũng cần game online hay nhất dành cho dân văn phòng để làm điều đó. Bạn chỉ cần một máy tính cài hệ điều hành Windows là đủ để chơi game – máy yếu cày Minesweeper và Solitaire, máy mạnh thì đua xe, bắn súng, dàn quân đánh trận, chiến game online.

Nhưng việc bị sếp bắt quả tang không đúng giờ ở công ty không phải là điều tốt cho tiền lương của bạn. Nếu bạn phải chơi game online ở nơi làm việc để giết thời gian, hãy xem xét những game online hay nhất dành cho dân văn phòng được nhắc đến trong bài viết này, một số được tích hợp sẵn “panic button” để bạn ngụy trang game thành công việc một cách nhanh chóng nhất!

Initium

Free to play

Link chơi: https://www.playinitium.com

Hầu hết các game online thể loại MMORPG đều yêu cầu bạn phải chú ý gần như liên tục đến trò chơi nếu bạn muốn đánh quái, nhặt đồ,… Đây không phải là một điều tốt nếu bạn đang ngồi ở chỗ làm. Initium ném đòi hỏi đó ra ngoài cửa sổ bởi đây là một game online hay nhất dành cho dân văn phòng thuộc thể loại theo lượt. Các tính năng khám phá và chiến đấu của trò chơi đều theo lượt có nghĩa là bạn có thể thu nhỏ hoặc tắt đi nếu bạn nghe thấy tiếng bước chân của sếp.

game online hay nhất dành cho dân văn phòng

Tựa game online hay nhất dành cho dân văn phòng vẫn đang trong quá trình phát triển, nhưng nó đã có PvP và một nền kinh tế do người chơi tạo ra. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể đăng nhập từ điện thoại cũng như máy tính của mình, vì vậy nếu bạn muốn chơi game trong phòng tắm thì cũng vẫn cứ OK!

DEFCON

Link mua game: https://store.steampowered.com/app/1520/DEFCON

Nếu IT của công ty chỉ trang bị cho bạn một PC cà khổ cấu hình từ thế kỷ trước, vẫn có game dành cho dân văn phòng phù hợp. DEFCON là tựa game online hay nhất dành cho dân văn phòng được phát hành từ tận năm 2006 nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn nhờ lối chơi sáng tạo. Nó sẽ không hành xác cái máy tính của bạn và cũng không đủ hào nhoáng để thu hút sự chú ý của người xung quanh.

game online hay nhất dành cho dân văn phòng

Trò chơi dựa nhiều vào các bộ phim Chiến tranh Lạnh như War Games, khi game thủ thi nhau… dội bom hạt nhân vào các thành phố của đối thủ. Nói chung dù bên nào chiến thắng trong trò chơi này, kết quả hoàn toàn giống nhau: sẽ có hàng chục đến hàng trăm triệu sinh mạng dân thường mất đi, sự khác biệt chỉ là bên nào mất nhiều hơn.

Urban Dead

Link chơi: http://www.urbandead.com

Đây là một trong những game online hay nhất dành cho dân văn phòng dựa trên trình duyệt tồn tại lâu nhất mọi thời đại, tựa game online 16 năm tuổi Urban Dead là tổ tiên chung của những tựa game như DayZ. Trò chơi này ra mắt vào năm 2005 và vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ, cho phép bạn bước vào trong một thành phố hậu tận thế đầy rẫy zombie và tự bảo vệ mình.

game online hay nhất dành cho dân văn phòng

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của game online hay nhất dành cho dân văn phòng này chính là nếu nhân vật của bạn bị cắn và biến hình, bạn vẫn có thể chơi tiếp trong vai trò zombie – thật ra tất cả zombie trong thành phố đều là những người khác chứ không phải do máy điều khiển.

Các zombie cũng có thể sống lại thành người. Điểm trừ duy nhất của nó có lẽ là nó trông không hoàn toàn vô hại như một tựa game online hay nhất dành cho dân văn phòng khác trong danh sách này. May mắn là nó chạy ngay trong trình duyệt của bạn nên nếu thành thạo thao tác chuyển tab, bạn có thể che giấu trò chơi rất dễ dàng.

Illyriad

Link tải: http://www.illyriad.co.uk

Các tựa game xây thành phố dựa trên trình duyệt đều khá nông cạn, ăn theo mô hình Clash of Clans để kiếm tiền bằng microtransaction. Tựa game online Illyriad phá vỡ khuôn mẫu theo những cách hấp dẫn khiến nó trở thành một trong những trò chơi hay nhất trong thể loại này. Nó là một tựa game online cho dân văn phòng rất hấp dẫn bởi bạn không cần phải dành nhiều thời gian chơi.

game online hay nhất dành cho dân văn phòng

Illyriad ra mắt vào năm 2010 và diễn ra trong một thế giới ảo tồn tại vĩnh viễn, có nghĩa là toàn bộ người chơi có thể tương tác với nhau và ảnh hưởng đến nhau. Bạn bắt đầu với tư cách là lãnh đạo của một thị trấn khiêm tốn và phải phát triển nó thành một thế lực lớn cả về quân sự và kinh tế thông qua trí thông minh của mình. Game có phần giống với Civilization khi ngoài cây công nghệ khổng lồ, nó còn tích hợp các âm mưu chính trị và các sự kiện đặc biệt trên toàn máy chủ để làm tăng thêm sự thú vị cho trò chơi.

Arena XLSM

Link tải: https://carywalkin.ca/2013/03/17/arena-xlsm-released

Và cuối cùng, hầu hết các game trong danh sách này đều là game online nên cần truy cập Internet tại nơi làm việc – một đòi hỏi không quá đáng bởi chúng ta đang trong thời 4.0 nơi internet kết nối mọi thứ. Nhưng nếu bạn không thể kết nối internet thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả những gì bạn có là bản cài Microsoft Excel trên máy tính? Hãy chơi Arena XLSM, một trò chơi nhập vai dành cho dân văn phòng được viết hoàn toàn bằng chương trình bảng tính này.

game online hay nhất dành cho dân văn phòng

Game là dự án của một kế toán viên người Canada có tên Cary Walkin, đúng nghĩa là game dành cho dân văn phòng được tạo ra bởi dân văn phòng. Thế nhưng nó hoành tráng hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng: trò chơi có hàng nghìn kẻ thù độc đáo, những trận đánh trùm và thậm chí là bốn kết thúc riêng biệt.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.