Game mobile đồ họa đẹp 2021, hãy xem những tuyệt tác Android sau đây

Game mobile phát triển chóng mặt về chất lượng hình ảnh và những tựa game mobile đồ họa đẹp 2021 có thể sánh ngang với một số game PC.

Mỗi năm hay thậm chí là mỗi tháng trôi qua, các game mobile đồ họa đẹp 2021 ngày một xuất hiện nhiều hơn và chạy được trên những chiếc smartphone rẻ tiền hơn. Có những tựa game có thể khiến bạn không thể tin được rằng chúng là một game mobile, trong khi số khác khiến bạn choáng váng vì chiều sâu trong lối chơi của chúng.

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách những game mobile đồ họa đẹp 2021 dành cho Android thuộc nhiều thể loại.

Cover Fire

Free to play

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.generagames.resistance

Cover Fire là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất “chuyên trị” chơi đơn. Tại đây bạn sẽ đối đầu với một tổ chức hùng mạnh có tên là Tetracorp đang âm mưu thống trị thế giới. Game có đồ họa chất lượng cao, hiệu ứng hình ảnh đẹp và các động tác nhân vật mượt mà. Ngoài ra, nhà phát triển còn tạo ra những hiệu ứng âm thanh chân thực cho các loại vũ khí. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại FPS và có smartphone ngon lành thì bạn cần phải tải Cover Fire về máy vì đây là game mobile đồ họa đẹp 2021.

game mobile đồ họa đẹp 2021

Người chỉ huy ảo phải lãnh đạo các phường một cách thành thạo. Thực hiện các nhiệm vụ và nhận được niềm vui lớn từ trò chơi. Hãy nhớ rằng nó được thiết kế chỉ dành cho người lớn. Làm cho đơn vị của bạn trở nên bất khả chiến bại, các chiến binh mạnh mẽ và để kẻ thù run sợ trước mặt bạn. Vượt qua tất cả mọi người trong vài phút và tự hào về kết quả của bạn.

Trong tựa game mobile đồ họa đẹp 2021 này, bạn cần phải cải thiện trang bị cho nhân vật chính của mình. Nó có bán một số vật phẩm ảo để giúp giảm độ khó của game, nhưng không phải là bắt buộc phải có để qua màn. Phần điều khiển cũng trực quan và không khó làm quen. Nói chung game không có nhiều điều đáng phàn nàn và bạn có thể chơi hết game hoàn toàn miễn phí, chỉ phải xem một ít quảng cáo.

Infinity Ops

Free to play

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamedevltd.destinywarfare

Cũng là một game FPS nhưng Infinity Ops là một game multiplayer với nội dung khoa học viễn tưởng. Trong thế giới của tựa game mobile đồ họa đẹp 2021, loài người đã có những tiến bộ công nghệ vượt bậc nhưng nó cũng đi kèm nhiều mâu thuẫn, khiến những cuộc chiến tranh xuyên hành tinh hỗn loạn nổ ra. Game chia người chơi thành hai đội, mỗi đội 6 người chơi đọ súng giành lấy chiến thắng sau cùng.

game mobile đồ họa đẹp 2021

Giao diện điều khiển của Infinity Ops được điều chỉnh rất phù hợp với các thiết bị màn hình cảm ứng. Bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật bởi các thiết lập quen thuộc như điều khiển nhân vật bằng nửa trái của màn hình và điều khiển vũ khí bằng nửa bên phải. Game hỗ trợ tự động bắn nên bạn chỉ cần nhắm chuẩn vào kẻ địch, giúp giảm thiểu thao tác và cho nhân vật phản ứng nhanh nhạy hơn. Game cũng có jetpack do là một trò chơi bối cảnh tương lai.

Infinity Ops là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi tuyệt vời với đồ họa tuyệt vời và nhiều chế độ chơi khác nhau. Kho vũ khí của tựa game mobile đồ họa đẹp 2021 này cũng rất hoành tráng, bao gồm các loại hàng nóng như súng máy, súng lục, súng ngắn và súng bắn tỉa, có thiết kế cool ngầu phù hợp với bối cảnh tương lai của trò chơi. Mà bạn còn có thể lái xe tăng nữa!

Modern Combat 5

Free to play

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftM5HM

Khởi đầu là một trò chơi ăn theo Modern Warfare, Modern Combat đã đạt được nhiều thành công và giờ đây phiên bản thứ 5 của trò chơi thực sự là một game mobile đồ họa đẹp 2021, lối chơi hấp dẫn trên di động. Đồ họa của game trông gần như các tựa game PS4, Xbox One và nó có một phần chơi đơn hoàn chỉnh cùng nhiều chế độ chơi mạng thú vị.

game mobile đồ họa đẹp 2021

Phần chơi đơn của game thực sự rất hấp dẫn và cuốn game thủ vào cuộc ngay lập tức sau khi cài đặt: bạn lập tức bị ném vào giữa thành phố Venice thơ mộng, nhưng làm những điều không thơ mộng khi bắn hạ hàng chục tên khủng bố rồi lái một chiếc xuồng máy và cố gắng bắn hạ một chiếc trực thăng của kẻ thù. Sau đó, bạn có thể đến châu Á để bảo vệ một nhân vật quan trọng khỏi những tên địch lăm lăm súng máy trong tay.

Đúng với style chiến trường hiện đại, phần campaign của Modern Combat 5 cho game thủ lần lượt sử dụng các loại đồ chơi mới như drone, khả năng làm chậm thời gian, và thậm chí là khả năng treo ngược và bắn kẻ thù. Nó cũng giúp game thủ làm quen với lối chơi và cách điều khiển trước khi bước vào multiplayer khốc liệt.

Nói chung, game có đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn và hiệu ứng vật lý chất lượng, nên nó hoàn toàn xứng đáng trở thành một game mobile đồ họa đẹp 2021 được cài trong smartphone của bạn.

Darkness Rise

Free to play

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.da3.global&hl=vi&gl=US

Súng ống vậy đủ rồi, hãy chuyển sang chặt chém. Darkness Rise là một MMORPG Hàn Quốc chính hiệu đến từ Nexon chứ không phải treo đầu dê bán thịt chó như nhiều game khác trên thị trường. Trò chơi là một game mobile đồ họa đẹp 2021 có phong cách hình ảnh đầy màu sắc và lối chơi thú vị. Cốt truyện của game nói chung chỉ đủ xài nhưng chúng ta khó có thể trông đợi nhiều từ một MMORPG. Nó đơn thuần chỉ là cuộc đối đầu hàng trăm năm giữa con người và ác quỷ.

game mobile đồ họa đẹp 2021

Trong game, bạn có thể chọn một trong bốn lớp nhân vật Warrior, Wizard, Assassin hoặc Berserker và bắt đầu luyện tập cách sử dụng các kỹ năng của họ trước khi lên đường thực hiện các nhiệm vụ. Tất cả các nhiệm vụ của game đều khá trùng lặp – dọn sạch vị trí này hoặc vị trí kia, diệt quái nhỏ, đánh trùm to,…. Nhưng đừng quên rằng đây là một MMORPG và trải nghiệm game sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn gặp những người chơi khác và kết bạn hoặc PvP.

Sau những trận chiến thành công, bạn sẽ nhận được một núi tiền và crystal để đi đến các thành phố và nâng cấp kỹ năng của nhân vật, giúp giành lấy những chiến thắng kế tiếp. Trò chơi sẽ làm các fan MMORPG hài lòng với thiết kế hình ảnh chất lượng cao và hấp dẫn. Và dĩ nhiên là nó còn được phát hành miễn phí.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.