LMHT: Nhiều pha ‘Phân Chia Tiếng Cười’ của Azir có thể bắt nguồn từ lỗi này

Azir là vị tướng tiếp theo được thêm vào danh sách dài những tướng xuất hiện lỗi game nghiêm trọng trong phiên bản 11.8.

Một lần nữa, phiên bản 11.8 tỏ ra rất xứng đáng với cái tên “Vua Bug” khi lỗi game liên tiếp xảy đến ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người chơi LMHT. Mới đây, Azir chính là vị tướng tiếp theo gia nhập vào danh sách trên với một số lỗi vô cùng nghiêm trọng.

Theo đó, Vandiril (một YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng LMHT) đã cho mọi người thấy hàng loạt lỗi nghiêm trọng đang xảy ra với Azir ngay trong video bên dưới. Ví dụ đơn cử như chiêu cuối Phân Chia Thiên Hạ (hay còn được gọi là meme Phân Chia Tiếng Cười) của vị tướng này đang gặp nhiều vấn đề đáng chú ý ở đây.

Ở tình huống đầu tiên, mặc dù đã sử dụng trúng chiêu cuối lên người Gnar nhưng Azir không thể đẩy đối phương ra như thường lệ mà chỉ hất tung trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này khiến người chơi Azir bị hạ gục một cách đầy đáng tiếc.

LMHT: Meme 'Phân Chia Tiếng Cười' của Azir bắt nguồn từ lỗi cực kỳ nghiêm trọng

Tiếp theo, Phân Chia Thiên Hạ còn không hề gây ra một chút sát thương hay hiệu ứng hất tung nào lên người kẻ địch mặc dù trước khi chết, Azir đã kịp tung ra chiêu thức này và hoạt ảnh hiển thị cũng đã cho thấy kĩ năng đã trúng vào người đối phương. Tuy nhiên, nó lại không hề đem lại một chút sát thương nào. Thậm chí Sylas cướp chiêu cuối Azir cũng là nạn nhân của lỗi game nghiêm trọng này.

LMHT: 11.8 xứng đáng với danh hiệu ‘Vua Bug’ với lỗi mới liên quan đến Jayce
LMHT: 11.8 xứng đáng với danh hiệu ‘Vua Bug’ với lỗi mới liên quan đến Jayce
Nhờ vào lỗi mới xuất hiện tại phiên bản 11.8, Jayce có thể gây sát thương cực tốt nhờ vào việc chiêu Q gây sát thương 2 lần.

LMHT: Meme 'Phân Chia Tiếng Cười' của Azir bắt nguồn từ lỗi cực kỳ nghiêm trọng

Bên cạnh những lỗi đối với chiêu cuối, Azir còn gặp phải lỗi với đòn đánh thường. Cụ thể, sau khi đã rời khỏi tầm có thể điều khiển lính cát, đòn đánh thường của Azir lên lính gần đó không thể được tung ra mà thay vào đó lính cát ở ngoài tầm lại tung ra đòn đánh của mình.

LMHT: Meme 'Phân Chia Tiếng Cười' của Azir bắt nguồn từ lỗi cực kỳ nghiêm trọng

Có thể nói những lỗi game kể trên đang ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến việc chơi game của người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, với việc phiên bản 11.8 đang gặp vô vàn những lỗi game khác nhau thì việc chỉnh sửa và đưa ra các bản cập nhật mới cũng sẽ mất kha khá thời gian. Vẫn hi vọng rằng, Riot Games cùng đội ngũ của mình sớm đưa ra những giải pháp để khắc phục tình trạng trên.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.