Rộ tin Xạ Thủ Hans sama hẹn hò với “BLV quyến rũ nhất LPL”

Cộng đồng fan LMHT Trung Quốc đang xôn xao trước tin đồn Xạ Thủ G2 Esports – Hans sama đang hẹn hò cùng nữ BLV xinh đẹp Kitty.

Thông tin Hans sama hẹn hò BLV Kitty đang được lan truyền rộng rãi bởi cộng đồng mạng Trung Quốc. Theo đó, nhiều “thánh soi” đã tung ra hàng loạt bằng chứng trên Weibo cho thấy cặp đôi này đang bên nhau trong thời gian vừa qua.

Thông qua những hình ảnh được Kitty đăng tải, có thể thấy cô nàng đang ở Paris (Pháp) trong những ngày vừa qua, và tất nhiên là Hans sama cũng thế.

Chiếc áo được cho là của Hans sama trong ảnh Kitty đăng tải

Bên cạnh đó, trong những hình ảnh, clip của nữ BLV tại CKTG 2023 vừa qua ở Busan (Hàn Quốc) cũng để lộ nhiều điều đáng chú ý. Cộng đồng mạng soi ra nhân vật bí ẩn trong những hình ảnh của Kitty có trang phục khá giống Hans sama, người cũng tham dự CKTG 2023 cùng G2 Esports.

Trong những buổi livestream gần đây của cả hai, có thể thấy những chiếc ghế của Kitty và Hans sama cũng y hệt. Do đó, các fan đoán cặp đôi cùng ngồi trong một cyber gaming để stream.

Cả hai cùng stream ở một địa điểm

Hình ảnh Instagram gần đây của Hans Sama cho thấy tuyển thủ này đang mua sắm tại một cửa hàng VCA, và sự trùng hợp một lần nữa xuất hiện khi Kitty gần đây khoe một chiếc vòng tay và vòng cổ VCA. Và tất nhiên, cả hai cũng nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội.

Hai người thường xuyên tương tác trên Instagram

Trong khi nhiều fan cho rằng Hans sama và Kitty là một cặp đôi “trai tài gái sắc” mới của làng LMHT thì cũng không ít người cảm thấy lo cho nữ BLV. Việc mỹ nhân sinh năm 2002 hẹn hò có thể khiến cô mất không ít fan trong thời gian tới.

Hiện Hans sama vẫn đang chuẩn bị cho mùa giải mới cùng G2 trong khi Kitty vừa tuyên bố chia tay kênh LPL English. Cô nàng cho biết sẽ tiếp tục stream trong thời gian tới và tìm cơ hội trở lại bình luận các giải đấu LMHT.