Sáng tạo các sinh vật huyền bí cùng game mobile Monster Maker

Đã bao giờ bạn muốn trải nghiệm cảm giác của một Đấng Sáng Tạo chưa? Monster Maker sẽ mang đến trải nghiệm ấy cho bạn.

Là một trong những game DIY luôn thu hút được một lượng game thủ đông đảo. Với những tựa game này, người chơi sẽ được quyền sáng tạo ra những gì mình thích, tất cả nằm ở trí tưởng tượng và yếu tố tự do mà trò chơi mang lại. Monster Maker sẽ cho phép người chơi tự do sáng tạo ra một quái vật của riêng mình.

Theo đó Monster Maker sẽ là một tựa game mobile đầy biến hóa khi mà nguời chơi sẽ tạo ra quái vật theo dựa trên sự sáng tạo của mình giống hệt như kiến tạo các sinh vật từ thuở sơ khai của thế giới.

Monster Maker đem lại cho người chơi trải nghiệm về một thế giới mở rộng cực lớn và đúng nghĩa “cá lớn nuốt cá bé”. Bạn sẽ điều khiển quái vật của mình khám phá từng ngóc ngách, chiến đấu với những con quái vật khác, đánh bại chúng và thu thập các bộ phận để củng cố hình dáng và sức mạnh.

Số lượng quái vật trong game cũng cực kì đa dạng từ động vật có vú, bò sát, động vật lưỡng cư cho đến các loài cá dưới biển sâu hay chim trên trời đều có thể nằm trong bộ sưu tập của người chơi.

Người chơi sẽ trở thành một Đấng Sáng Tạo ngay trong Monster Maker, khi mà quái vật của mình sẽ là sự tổng hợp DNA của hàng trăm quái vật khác nhau giúp tạo ra một chiến thú độc nhất vô nhị trên thế giới. Với cách chơi này người chơi sẽ có hàng trăm cách kết hợp hình dáng, thuộc tính và kỹ năng khác nhau cho quái vật của mình. Từ đó mà mỗi người chơi sẽ tạo ra những quái vật chẳng ai giống ai.

Về đồ họa, Monster Maker ghi điểm nhờ hình ảnh 3D mang phong cách hoạt hình đẹp mắt. Khi tựa game sở hữu hàng trăm quái vật được tạo hình độc đáo mang phong cách riêng để người chơi sưu tầm các bộ phận của chúng. Yếu tố tự do sáng tạo được đẩy lên cao nhất giúp game thủ tạo hình quái vật của mình trông ngầu hết cỡ. Ngoài ra, các hiệu ứng hình ảnh đầy màu sắc sẽ giúp người chơi trải nghiệm một thế giới sống động ngay trên chính màn hình điện thoại của mình.

Đặc điểm nổi bật của game:

+ Đồ họa 3D sống động, dễ thương.
+ Cho phép người chơi sáng tạo và phát triển quái vật.
+ Lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận mọi lứa tuổi và mang tính giáo dục.
+ Nhiều sự kiện ingame vô cùng hấp dẫn và thu hút.

Tải game Monster Maker cho Android         –              APK              –               IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.