Sentinels TenZ: “Ước gì đồng đội cho tôi xài Chamber”

Ngôi sao Sentinels TenZ ước được một lầm đồng đội cho sử dụng đặc vụ Chamber thay vì Jett, bày tỏ sự quan ngại lớn về sức mạnh con bài này

Tyson “Tenz” Ngô được biết đến nhờ màn trình diễn siêu kinh dị với con bài Jett, nhưng thực sự Chamber mới là Đặc Vụ mà TenZ muốn sử dụng nhất.

Sentinels TenZ:

Trước đây, TenZ đã từng khẳng định rằng Chuyên gia vũ khí Chamber là tay súng mạnh nhất trong game, bởi hắn ta sở hữu khả năng tẩu thoát tức thời, khẩu súng lục Headhunter và súng bắn tỉa thần tốc Tour De Force.

Trong khi đó Chamber vừa bị giáng đòn nerf khá đau ở bản 4.09, Số lượng bẫy Trademark của hắn ta đã bị giảm từ 2 về còn 1. Tuy nhiên điều đó là chưa đủ, vẫn còn rất nhiều kĩ năng bá đạo khác đủ để duy trì sự chết chóc của Chamber, nếu như rơi vào đúng tay ‘dân chuyên’.

Theo TenZ, Chamber đang rất “lỗi”!

Ngôi sao 21 tuổi đánh giá cao gã đặc vụ người Pháp bởi giá trị quá lớn mà bộ kĩ năng của hắn ta có thể đóng góp cho lối chơi của đội

“Bạn có thể lao lên nã khẩu Op và rồi trở ra một cách an toàn”. Bằng cách sử dụng chiêu thức Điểm Hẹn, Chamber được tự do đứng ở những vị trí trực diện để tấn công kiểu “hổ báo cáo chồn” và lập tức dịch chuyển ra khỏi giao tranh.

“Khẩu Headhunter chính là vũ khí phụ cực kì hoàn hảo, thay thế ngay lập tức sau cú bắn của Operator”, Tenz nhấn mạnh. Khả năng thay đạn quá nhanh của Headhunter là một trong những lí do tại sao đây là một Đặc vụ Sentinel được đánh giá là siêu mạnh, bởi chẳng một giây phút nào hắn ta bị “phế” cả.

“Nếu bạn chơi kiểu ‘kê sẵn’, bạn sẽ ăn được vài mạng miễn phí. Nó (Headhunter) giống kiểu Guardian, nhưng vòng nào bạn cũng có”.

“Tôi ước gì đồng đội cho tôi sử dụng Chamber thường xuyên hơn bởi nó quá mạnh”, Tenz chia sẻ trước khi Chamber dính nerf, nhưng ngay cả sau bản cập nhật 4.09, có vẻ như quan điểm của tuyển thủ vẫn không đổi.

Với việc chỉ còn lại một chiếc bẫy, điều này có thể cản trở Chamber về khả năng bảo kê và bọc hậu khỏi những vị trí Lurker, nhưng kho vũ khí còn lại của hắn ta vẫn giữ được tối đa khả năng và đặc trưng của Đặc Vụ này.

Tại sao Sentinels không cho TenZ chơi Chamber?

Sentinels TenZ:

Michael “dapr” Gulino hiện đang chơi Chamber cho đội hình Sentinels trong khi TenZ tiếp tục được ưu tiên sử dụng Jett. Cả đội chủ yếu vẫn dựa vào Tenz làm trung phong vì tuyển thủ này sở hữu một đôi tay khá ‘to’. Phản xạ tốt cũng kỹ năng TenZ có khả năng ‘entry’ vô cùng tuyệt vời. Và đó có lẽ đó là lí do tại sao họ không muốn chuyển đổi vai trò của hai vị trí này.

Việc bộ kĩ năng Chamber vượt trội để giúp hắn ta tấn công bất ngờ, khó có thể phòng thủ, thì nó không phải là một lựa chọn khôn ngoan trong lượt pick tấn công đầu tiên. Vì vậy đội tuyển vẫn cần Jett hoặc Raze giúp họ tạo ra khoảng trống.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
3.5/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?