SEA Games 31 là sự ưu tiên hàng đầu của LMHT Việt Nam thay vì MSI 2022

Do trùng lịch thi đấu với MSI 2022, đội tuyển sẽ phải tham gia SEA Games 31 nếu lên ngôi vô địch cả VCS lẫn vòng loại SEA Games 31.

Thời gian qua, LMHT Việt Nam trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi chứng kiến 2 sân chơi lớn bậc nhất được tổ chức bao gồm Vòng loại SEA Games 31 và VCS Mùa Xuân 2022. Nếu như VCS là một giải đấu quá đỗi quen thuộc đối với cộng đồng LHMT thì SEA Games 31 lại là một sân chơi mới dành cho ngành thể thao điện tử nước nhà. 

SEA Games 31 là sự ưu tiên hàng đầu của LMHT Việt Nam thay vì MSI 2022

Sau nhiều thành công tại ASIAD 18 và SEA Games 30, Thể thao điện tử tiếp tục xuất hiện ở SEA Games 31, được tổ chức tại Việt Nam. Với cương vị là môn Thể thao điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam, đây cũng là niềm hy vọng to lớn để giành Huy chương vàng về cho nước nhà. Qua đó, đưa ngành Esports Việt Nam lên một tầm cao mới và vẻ vang với các nước bạn trong khu vực.

SEA Games 31 là sự ưu tiên hàng đầu của LMHT Việt Nam thay vì MSI 2022

Ngoài ra, đội chiến thắng tại vòng loại sẽ phải cam kết tham gia SEA Games 31. Trừ các trường hợp bất khả kháng không thể tham gia được, mọi hành vi bỏ giải đều sẽ bị xử phạt theo quyết định của BTC. Bên cạnh đó, nếu đội LMHT Việt Nam đạt chức vô địch sẽ mang về tấm Huy chương vàng danh giá cho nước nhà và 300 triệu tiền thưởng.

SEA Games 31 là sự ưu tiên hàng đầu của LMHT Việt Nam thay vì MSI 2022

Như vậy, nếu một đội giành chức vô địch cả 2 giải đấu thì buộc phải bỏ lỡ MSI 2022 do trùng lịch thi đấu với SEA Games 31 được tổ chức vào tháng 5. Lúc đó, suất tham dự MSI 2022 của khu vực VCS sẽ thuộc về đội hạng nhì VCS mùa Xuân 2022.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?