Sena “var” thẳng mặt Anh Mực trên stream vì không thể gánh nổi

Sena là cái tên mới nhất trong giới streamer LMHT trở thành “nạn nhân” của Anh Mực khi cùng nhau leo rank Cao Thủ.

Trong thời gian vừa qua, Anh Mực là cái tên được cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam chú ý bởi phong cách chơi game “không giống ai”. Là một boy one champ Illaoi, streamer này có lối chơi riêng biệt, phá bỏ mọi meta với trang bị tiêu biểu nhất là Nước Mắt Nữ Thần.

Tuy nhiên, không như những boy one champ khác ở máy chủ Việt Nam, trình độ của Anh Mực được đánh giá là bình thường nhưng lại thường xuyên sử dụng các tài khoản ở mức rank Kim Cương, Cao Thủ. Kết quả là đã có hàng loạt trận đấu mà streamer này trở thành “feeder”, đồng thời có những màn đổ lỗi hài hước cho đồng đội.

Thời gian vừa qua, Anh Mực cũng đã có những màn duo với các boy one champ khác như Hoàng Kindred, Gầy Best Lee Sin,… và liên tục khiến những streamer này cảm thấy nản lòng. Mới đây nhất, Tú Sena đã có cơ hội được trải nghiệm khi chơi cùng Anh Mực ở rank Cao Thủ.

Ngay ở trận đầu tiên chơi cùng, Sena đã có một màn trình diễn ấn tượng với vị tướng Elise khi đi gank liên tục và có rất nhiều mạng. Tuy nhiên, việc Anh Mực với tướng tủ Illaoi bị hạ gục liên tiếp ở Đường Trên dù đối đầu với “kèo mềm” Irelia đã khiến cho trận đấu trở nên khó khăn và cuối cùng Sena cũng phải chịu thất bại.

Sau đó là màn “var” trực tiếp streamer này

Trong ván đấu này, Anh Mực khiến Sena cực kì khó hiểu khi lên Giày Thủy Ngân trong khi đối thủ rất nhiều tướng STVL và không có nhiều khống chế cứng. Dù vậy, boy one champ Illaoi này vẫn không chịu nhận lỗi, qua đó khiến Sena cũng cảm thấy cạn lời.

Sau đó, Sena tiếp tục có thêm vài trận chơi cùng Anh Mực nữa và tình hình cũng không khá hơn là bao. Cuối cùng, streamer này chia sẻ khi trải nghiệm thực tế rồi mới biết trình độ của Anh Mực là “hết cứu”, qua đó “Em Tú” tiếp tục có thêm hàng loạt lời nhận xét có phần nhạy cảm về người bạn đánh cặp mới của mình.