Shroud chính thức “ra đảo” 1 tháng vì đi xe bay với hacker PUBG

Shroud dự đoán bản thân sẽ bị trừng trị vì lái xe bay với hacker, và anh ta đã đúng.

Hôm qua, Game4v có đưa tin rằng Twitch Streamer nổi tiếng Michael “Shroud” Grzesiek, đã dành thời gian chơi PUBG với một hacker. Ngoài việc được chở đi bay vòng vòng quanh bản đồ, Shroud còn được chỉ điểm để hạ gục một người chơi đang nấp trong nhà.

Hành động này đã được cộng đồng ghi lại và chia sẻ rầm rộ. Bản thân anh cũng đoán trước mình sẽ bị khóa níck, không sớm thì muộn và vâng, anh ta đã đúng. Trong buổi stream mới nhất, game thủ nổi tiếng cho biết mình đã bị khóa nick tạm thời.

“Tôi chỉ muốn vui vẻ một chút và biết rõ mình đang làm cái quái gì. Nó rõ ràng không phải là một ý hay. Tưởng chừng thú vị mà thật ra không phải. Tôi xin lỗi những người cảm thấy khó chịu với màn bay lượn vòng vòng với hacker và những thứ khác,” anh nói trong clip Twitch. “Tôi đã bị ban trong vòng một tháng.”

Phản ứng của cộng đồng chia làm hai phe giữa những người chơi không hài lòng với việc một streamer nổi danh như Shroud lại đi phạm luật, và một số khác tin rằng anh chỉ đơn giản là làm nổi bật một vấn đề nghiêm trọng đã tồn tại từ lâu trong PUBG.

Shroud chính thức

Dù sao đi nữa thì mọi việc cũng đã diễn ra rồi và PUBG Corp vẫn tiếp tục cho thấy sự cứng rắn của mình dành cho những ai tham gia, dính líu đến hack/cheat hay vi phạm luật chơi. Trước Shroud, một streamer đình đám khác là Dr. Disrespect cũng đã ăn một lệnh cấm vào hè năm ngoái vì đã giết đồng đội trong ván đấu.

Theo PCGamer