Smilegate sắp sản xuất phim về Đột Kích (CrossFire)

Sản phẩm phim Đột Kích đang cố gắng hoàn thành các công đoạn để ra mắt trong năm 2020. Đây là sản phẩm đầy hứa hẹn của Smilegate.

Như chúng ta biết, CrossFire là trò chơi hàng đầu của nhà sản xuất Smilegate, vượt qua doanh thu một nghìn tỷ Won tại Trung Quốc. Sản phẩm này đã tạo nên một dòng game CrossFire (với tên gọi quen thuộc là Đột Kích) đặc sắc mà gần đây nhất là bản CrossFire Zero (trên nền web).

Vào năm 2007, tựa game bắn súng này bắt đầu mở dịch vụ nội địa thông qua hãng Neowiz. Tại Việt Nam, game được phân phối bởi VTC Game với tên gọi Đột Kích. Cho đến nay, đây vẫn là trò chơi bắn súng client PC hấp dẫn và có giải đấu chuyên nghiệp được tổ chức hàng năm.

Theo thông tin KenhTinGame có được, vào ngày 13/02, Smilegate thông báo rằng họ đã ký hợp đồng phân phối với Sony Pictures Entertainment tại Hoa Kỳ để sản xuất một bộ phim cho game bắn súng góc nhìn thứ nhất CrossFire (Đột Kích).

Theo đó, Smilegate đã ký hợp đồng sản xuất phim với Neil Moritz, người tuyên bố gia nhập Hollywood vào năm 2015. Năm 2017, ông đã hoàn thành kịch bản đầu tiên của bộ phim với Chuck Hogan (viết bộ phim dài 13 giờ của đạo diễn Michael Bay).

Tencent Pictures – một công ty con về điện ảnh của Tencent Holdings Ltd., sẽ hợp tác sản xuất và đầu tư vào dự án.

Baek Min-jung, Giám đốc điều hành kinh doanh IP, cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng trở thành người dẫn đầu trong việc tạo tiền lệ đa dạng hóa ngành công nghiệp trò chơi thông qua những bộ phim tuyệt vời”. Sản phẩm phim Đột Kích đang cố gắng hoàn thành các công đoạn để ra mắt trong năm 2020.

Trong một diễn biến liên quan, trước tình hình dịch virus Corona diễn biến khó lường, hãng Smilegate đã “chi viện” cho người dân Vũ Hán, Trung Quốc số tiền lên đến 10 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ Won) cho Đại sứ quán Trung Quốc tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 05 tháng 02.