SofM tiếp tục phá đảo Naraka: Bladepoint với Top 3 Đông Nam Á

SofM tiếp tục chứng minh danh xưng “Vua trò chơi” của mình là thật với thành tích cực ấn tượng trong tựa game Naraka: Bladepoint.

Với việc không tiếp tục thi đấu LMHT chuyên nghiệp trong năm 2023, SofM đã có nhiều thời gian thực hiện những hoạt động khác nhau. Từ những buổi stream đầy tính chuyên môn, tham gia talkshow LMHT cho tới việc “tryhard” ở những tựa game khác.

Trong đó đáng chú ý nhất chính là thành tích ở game Naraka: Bladepoint. SofM đã tranh thủ tham gia giải đấu ASIAN CHALLENGE – Vòng loại khu vực Đông Nam Á (thể thức SOLO) và giành hạng 3 chung cuộc.

SofM xuất sắc giành hạng 3 ở Vòng loại khu vực Đông Nam Á

Thành tích này giúp cho SofM có thêm giải thưởng 450 USD, cùng với đó là một suất tham dự giải đấu ASIAN CHALLENGE. “Thần Rừng Việt Nam” sẽ là 1 trong 8 đại diện của Đông Nam Á tranh tài ở giải cấp độ châu lục này.

Kể từ khi tựa game Naraka: Bladepoint ra mắt, SofM đã cho thấy mình là một cao thủ ở bộ môn đòi hỏi nhiều kỹ năng cá nhân này. Còn nhớ trong giai đoạn nghỉ Hè giữa mùa giải 2022, SofM đã có màn giao hữu nhẹ với nhà vô địch Naraka Trung Quốc là Mike Yongjie và giành chiến thắng cực kì ấn tượng.

Tuy nhiên, hiện tại thì các fan lo rằng SofM sẽ không thể tiếp tục hành trình ở ASIAN CHALLENGE sắp tới. Giải đấu này sẽ diễn ra trong các ngày 10, 17 và 24/6. Trong quãng thời gian này, SofM đang bận làm nhiệm vụ dẫn dắt Đội tuyển LMHT Việt Nam chuẩn bị cho giải Road to Asian Games 2022. Do đó, việc tham gia một giải đấu song song lá khó có khả năng xảy ra.