Spoiler Blue Lock 176: Chigiri Tung Ra Cú Sút. Vào!!! 1 – 0 cho Manshine City

Diễn biến mới nhất của Spoiler Blue Lock 176 sẽ như thế nào? Vào!!! 1 - 0 nghiêng về ... Click ngay diễn biến trận đấu !

Cuộc đối đầu ở chap 175 càng khiến Spoiler Blue Lock 176 trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với sự tăng tiến thực lực quá nhanh, Chigiri đã một mình đọc diễn trên sân của đội Bastard Munchen. Bàn thắng đầu tiên đã được ghi. 

Tóm tắt nội dung Blue Lock 175

Bất ngờ giành được quả bóng từ Kaiser, “Chú báo hồng” Chigiri của đội Manshine City đã bắt đầu thể hiện khả năng của mình. Nhờ quá trình tập luyện “cực gắt” với Chris, Chigiri đã có chỉ số của mộ hạng cầu thủ S. Thực lực nổi trội đã giúp Chigiri nhanh chóng lần lượt vượt qua các đối thủ và tiến vào vùng cấm địa của Bastard Munchen. 

Isagi là người tiên liệu được sức bứt phá của Chigiri. Cũng nhờ vậy cậu ra sớm lui về hỗ trợ phòng thủ. Cuộc đối đầu “duyên nợ” giữa hai đồng đội cũ sẽ ra sao? 

Spoiler Blue Lock 176: Chigiri Tung Ra Cú Sút. Vào!!! 1 - 0 cho Manshine City
Tóm tắt nội dung Blue Lock 175

Spoiler Blue Lock 176

Tiếp nối chap 175, Blue Lock chap 176 mở đầu bằng màn so tài giữa Chigiri và Isagi. Bằng kỹ thuật và tốc độ hơn người của mình, Chigiri liên tục dắt mũi Isagi. Một đoạn hồi tưởng đã xuất hiện, điều này cho chúng ta hiểu thêm những gì mà Chris Prince đã dạy cho các cầu thủ Blue Lock. 

Spoiler Blue Lock 176: Chigiri Tung Ra Cú Sút. Vào!!!
Spoiler Blue Lock 176 sẽ có bàn thắng được ghi

Tiếp đến, Isagi bị qua mặt, Chigiri từng bước tiến sâu hơn về phía khung thành với tốc độ như vũ bão. Lúc này, Kunigami đã xuất hiện và cùng Isagi “kẹp chặt” Chigiri. Bất ngờ thay, cả hai đã nhanh chóng bị qua mặt với kỹ thuật quá chuẩn của “chú báo hồng”.

Từ vị trí vô cùng hiểm hóc của mình, Chigiri tung ra cú sút. Gagamaru bay người cứu bóng bất thành. 

Vào!!! 1 – 0 cho Manshine City! 

Thời gian ra mắt Blue Lock 176

Spoiler Blue Lock 176: Chigiri Tung Ra Cú Sút. Vào!!! 1 - 0 cho Manshine City
Thời gian ra mắt Blue Lock 176 là khi nào?

Blue Lock chap 175 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 07 tháng 06 năm 2022. Mọi thông tin mới nhất về spoiler chap 175 sẽ được Kênh Tin Game liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. 

Để không bỏ lỡ những tập manga siêu hot hit, bạn đọc đừng quên theo dõi trang của chúng mình để cập nhật thông tin mới nhất về Blue Lock  trong thời gian tới nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?