Spy X Family: Yuri Briar là ai? Bí mật bất ngờ về em trai Yor Forger!

Yuri Briar là ai? Có mối quan hệ gì với các nhân vật Spy X Family. Cùng Mọt Game đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cuối tập 7 Spy X Family chúng ta thấy được một nhân vật mới xuất hiện có tên Yuri Briar. Anh chàng này được giới thiệu là em trai của Yor. Sự xuất hiện của anh chàng này khiến diễn biến câu chuyện giữa Yor và Loid có sự chuyển biến bất ngờ. Vậy Yuri Briar là ai? Và có lý lịch như nào? Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Yuri Briar là ai?

Yuri Bria là một nhân vật phụ quan trọng xuất hiện lần đầu trong manga Spy X Family chap 10 và tập 7 của anime chuyển thể. Ở Spy X Family anime, Yuri Briar được lồng tiếng bởi diễn viên Kensho Ono. 

Spy X Family: Yuri Briar là ai? Bí mật bất ngờ về em trai Yor Forger!
Yuri Briar là ai?

Sơ yếu lý lịch Yuri Briar

Yuri được biết đến là em trai ruột của Yor – người mẹ “hờ” của Anya và là người vợ “giả mạo” của Loid. Theo như lời giới thiệu của Yor, Yuri Briar năm nay đã 20 tuổi và anh đang là nhân viên tại Sở An Ninh của Đông Quốc. 

Tuy nhiên, cũng giống như dàn nhân vật chính, thân phận nhân viên Sở An Ninh của anh chỉ là vỏ bọc. Thực chất, Yuri Briar là một cảnh sát ngầm tài năng của tổ chức SSS chuyên săn lùng, xử lý các tên gián điệp ảnh hưởng đến chính trị Đông Quốc. 

Xét về ngoại hình, Yuri Briar không có điểm gì để chê khi anh chàng sở hữu vóc dáng cao to, máu tóc màu đen cùng đôi mắt đỏ nổi bật. Gương mặt của anh được xếp vào hạng “hot boy”, nhìn rất thư sinh. Độ đẹp trai của anh ấn tượng tới mức ai nhìn Yuri Briar lần đầu cũng đều có thiện cảm. 

Trong Spy X Family tập 8, Yuri và Loid  sẽ có cuộc gặp đấu trí đầy kịch tính và ở tập 9, Yuri chính là chất xúc tác tạo nên tình huống bất ngờ giữa Loid và Yor. 

Spy X Family: Yuri Briar là ai?
Sơ yếu lý lịch Yuri Briar

Tính cách của Yuri Briar

Tuy là nhân vật phụ nhưng anh chàng lại để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Anh xuất hiện với hình ảnh chỉnh chu, tính cách độc đáo, luôn quan tâm tới chị gái mình. Yuri Briar cực kỳ yêu mến Yor, anh sẵn sàng làm mọi thứ cho chị gái của mình. Cũng vì thế nên bất cứ điều gì liên quan đến Yor là Yuri Briar đều tin tưởng tuyệt đối. 

Bên cạnh tình cảm yêu quý đặc biệt dành cho người chị gái, Yuri cũng được biết tới là một người “rất đáng sợ”. Anh vô cùng nhạy bén, thông minh và “tàn nhẫn” trong công việc. Anh sẵn sàng làm mọi cách để có được thông tin từ tượng anh đang nghi ngờ. Cũng chính từ tính cách này đã tạo nên sự tương tác thú vị giữa Yuri với gia đình Forger.

Spy X Family: Bí mật bất ngờ về em trai Yor Forger!
Tính cách của Yuri Briar

Quá khứ của Yuri Briar

Khi còn nhỏ, Yuri và chị gái Yor sống cùng bố mẹ tại Đông Nielsber. Do một biến cố bất ngờ, anh đã mất đi cha mẹ của mình và từ đó hai chị em nương tựa vào nhau để sống. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Yor đã làm rất nhiều công việc khác nhau, thậm chí là trở thành sát thủ máu lạnh để Yuri ăn học. 

Spy X Family: Bí mật bất ngờ về em trai Yor Forger!
Quá khứ của Yuri Briar

Trong quá trình trưởng thành, Yuri từng nhiều lần sống dở chết dở vì chị gái. Nhiều lúc, do không kiểm soát được sức mạnh của mình, Yor đã làm gãy xương Yuri. Cũng có lúc Yuri cũng bị ngộ độc do ăn phải món ăn từ chị Yor. Tuy nhiên, anh chàng rất yêu thương chị gái mình và chưa bao giờ tỏ ra giận hay trách móc chị Yor. 

Sau khi trưởng thành, Yuri đã chọn trở thành một cảnh sát ngầm cho SSS với mong muốn để chị gái có một cuộc sống an lành. 

Vai trò của Yuri trong Spy X Family

Spy X Family: Yuri Briar là ai? Bí mật bất ngờ về em trai Yor Forger!
Vai trò của Yuri trong Spy X Family

Yuri Briar có thể xem là thế lực đối đầu Loid trong Spy X Family. Với sự tinh tường của một cảnh sát ngầm rất có thể Yuri Briar sẽ điều tra ra thân phận thực sự của Loid, Anya hay chị gái mình trong tương lai. Nếu điều này xảy ra thật thì Yuri Briar sẽ hành động như thế nào? Liệu anh chàng này có truy bắt Loid để bảo vệ chị gái mình hay không?

Với các diễn biến hiện tại của Spy X Family thì rất có thể Yuri sẽ có mối quan hệ rất tốt với ANya. Ở những diễn biến tập tiếp theo, chắc chắn sự liên kết giữa những nhân vật sẽ được làm rõ hơn. 

Là thành viên của SSS, nhiều khả năng Yuri sẽ có thông tin về dự án đã từng bắt Anya làm vật thí nghiệm. Và có nhiều khả năng Yuri sẽ là người “Trả thù” cho cô cháu gái hờ của mình. 

Kết luận

Hy vọng những thông tin và dự đoán về nhân vật Yuri Briar trong Spy X Family đã phần nào lý giải cho bạn đọc biết được thân phận Yuri Briar là ai và có vai trò gì tron

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?