Treyarch hé lộ “kế hoạch lớn” cho tương lai của Call of Duty Zombie

Treyarch tiết lộ rằng họ đang có "kế hoạch lớn" với chế độ Zombie của Call of Duty và cần thêm nhân sự giúp đỡ biến nó thành hiện thực.

Ra mắt lần đầu vào năm 2008, trong vai trò nội dung phụ để chiều lòng fan của series Call of Duty, tuy nhiên chế độ zombie lại nhanh chóng được cộng đồng game thủ yêu thích. Theo thời gian, đàn zombie của Call of Duty đã không ngừng tiến hóa và giờ đây, có vẻ như Treyarch đang ấp ủ một kế hoạch to lớn và tham vọng hơn dành cho những người hâm mộ của mode chơi này.

Cụ thể thì trên Twitter của mình, Kevin Drew – một trong các phó giám đốc của Treyarch, đã đăng bài tuyển mộ nhân sự để cùng ông thực hiện một số ý tưởng mới về zombie. Nội dung bài đăng cho biết “Chúng tôi có những kế hoạch lớn cho zombie và muốn tăng cường nhân sự cho đội ngũ phát triển để biến chúng thành hiện thực. Có một vài vị trí thiết kế còn đang bỏ trống với nhiều mức độ yêu cầu kinh nghiệm khác nhau, đây là thời điểm tốt để nộp đơn nếu bạn có hứng thú!”

Hiện tại thì không có bất kỳ thông tin nào khác được hé lộ về “kế hoạch lớn” của Treyarch, nhưng chúng ta có thể tin rằng với động thái tuyển người như trên không sớm thì muộn, lũ zombie sẽ có một tựa game riêng của mình thay vì cứ phải “ăn nhờ ở đậu” trong các tựa game Call of Duty. Chúng ta đều biết rằng trong năm 2023, sẽ không có tựa game Call of Duty nào được phát hành và vì thế có thể Activision Blizzard đang tìm cách lấp khoảng trống này bằng những sản phẩm thú vị khác.

Một tựa game spin-off kiểu như Call of Duty Zombies hẳn sẽ là một trải nghiệm rất mới mẻ và thú vị mà các fan của series lẫn người hâm mộ game kinh dị đều mong muốn. Hiện tại, các fan của series Call of Duty vẫn đang trông đợi ngày ra mắt của Modern Warfare II hay phần tiếp theo của Call of Duty: Modern Warfare đã ra mắt hồi năm 2019. Teaser ngắn đầu tiên của trò chơi này đã chinh phục được game thủ với đồ họa cực kỳ chân thực, và sự trở lại của các nhân vật rất được yêu thích, chẳng hạn Ghost. Game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10/2022.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?