State of Play: Những cái tên đáng chú ý trong buổi giới thiệu của Sony

Danh sách tất cả những tựa game xuất hiện trong buổi phát sóng State of Play tháng 2 năm 2021 được Sony tổ chức, sẽ sớm có mặt trên các hệ máy PlayStation.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng thì sự kiện State of Play cũng đã diễn ra vào sáng sớm ngày hôm nay. Buổi phát sóng kéo dài hơn 30 phút và cung cấp cho chúng ta những thông tin mới về các tựa game sẽ có mặt trên PS4 và PS5 trong tương lai. 

Trước buổi stream, cộng đồng game thủ đã truyền tai nhau rất nhiều lời đồn về những thông tin mà Sony sẽ tiết lộ. Tuy nhiên tin đồn thì vẫn mãi là tin đồn mà thôi, những tựa game như God of War: Ragnarok và Horizon: Forbidden West dù được nhiều người cho rằng sẽ xuất hiện nhưng cuối cùng lại chẳng thấy ở đâu hết.

State of Play được bắt đầu với Crash Bandicoot 4: It’s About Time cho hệ máy PS5, với hiệu ứng âm thanh 3D được cải tiến và hỗ trợ 60 fps. Kế tiếp là Returnal, trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba độc quyền trên PS5 sẽ được phát hành trong mùa xuân năm nay. Tiếp đến là Knockout City, game bóng ném vui nhộn tới từ EA Originals.

Sau đó, Sony tiếp tục hé lộ những thông tin đầu tiên về Sifu, tựa game võ thuật sẽ được phát hành trong năm nay. Theo sau là trò chơi đi màn 3D Solar Ash và phần tiếp theo của loạt game kinh dị Five Nights at Freddy’s với tên gọi Security Breach. Ngoài ra, Sony cũng thông báo ngày phát hành chính thức của Oddworld: Soul Storm sau nhiều lần trễ hẹn, tựa game này dự kiến sẽ tới tay người chơi vào ngày 6 tháng 4 tới đây.

Trò chơi với đồ họa cực đẹp Kena: Bridge of Spirits cũng nhận được một đoạn trailer mới kể từ khi được giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái. Tiếp đến là Death Loop, tựa game hành động – phiêu lưu kèm bắn súng góc nhìn thứ nhất tới từ Bethesda Softworks. Để kết thúc buổi phát sóng, Sony đã công bố thông tin về Final Fantasy 7 Remake: Intergrade cho hệ máy PS5.

Vậy là có tổng cộng 10 tựa game đã xuất hiện trong sự kiện State of Play tháng 2 năm 2021:

  1. Crash Bandicoot 4: It’s About Time 
  2. Returnal 
  3. Knockout City 
  4. Sifu 
  5. Solar Ash 
  6. Five Nights At Freddy’s: Security Breach 
  7. Oddworld: Soulstorm 
  8. Kena: Bridge of Spirits 
  9. Death Loop 
  10. Final Fantasy VII: Remake Intergrade                 
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.