Steam Game Festival tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 6/2021

Steam Game Festival lần kế tiếp sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay, cộng đồng game thủ hãy note lại để có thể trải nghiệm những tựa game mới toanh nào.

Steam Game Festival (dịp để các studio giới thiệu sản phẩm mới cũng như khách hàng có thể chơi thử game trên Steam) chỉ vừa mới kết thúc được có hơn 10 ngày nhưng Valve đã vội thông báo rằng Festival tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay. Vậy là mùa hè này, chúng ta hãy chuẩn bị tinh thần để chơi thử hàng loạt tựa game mới mẻ nhé.

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2019 như là một phần của The Game Awards, Steam Game Festival đã trở thành một sự kiện thường niên được Valve tổ chức, thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ PC. Trong khoảng thời gian một tuần, chúng ta sẽ được trải nghiệm các bản demo, xem livestream và trò chuyện trực tiếp với các đơn vị sản xuất game về những trò chơi sắp góp mặt trên Steam. Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để các studio game giới thiệu cũng như nhận được phản hồi đầu tiên về sản phẩm của mình.

Steam Game Festival kế tiếp sẽ được bắt đầu vào ngày 16 và kết thúc vào ngày 22 tháng 6 năm nay với hàng loạt cái tên mới toanh chờ chúng ta trải nghiệm. Valve yêu cầu những tựa game tham gia sự kiện này phải đạt đủ 3 yêu cầu: Đầu tiên là phải chưa được phát hành, tiếp đến là vẫn chưa từng tham gia Steam Game Festival trong quá khứ và cuối cùng là phải có ngày phát hành dự kiến vào trước tháng 1 năm 2022. 

Sau khi sự kiện này kết thúc, những bản demo sẽ được thu hồi hoặc để yên ở đó cho người chơi trải nghiệm tùy thuộc vào quyết định của các studio game. Hiện nay Valve vẫn chưa thông báo số lượng cụ thể các tựa game sẽ có mặt trong Steam Game Festival tháng 6, tuy nhiên đã có rất nhiều game thủ lo lắng rằng thời gian 1 tuần là không đủ để trải nghiệm toàn bộ trò chơi. Lo lắng như vậy cũng đúng thôi khi mà đã có hơn 500 cái tên góp mặt trong danh sách của Game Festival vào đầu tháng 2 vừa rồi, đây là số lượng game quá lớn để có thể chơi thử chỉ trong vòng 1 tuần, nhất là đối với những người không có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Trong một diễn biến khác, Steam lại vừa tiếp tục phá kỷ lục một lần nữa với hơn 26 triệu người online cùng một lúc. Những cái tên đình đám như CS:GO, PUBG, DOTA 2, Apex Legends và Valheim đã đóng góp một phần không nhỏ cho thành tựu này.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.