Tuyển thủ LMHT quay trở lại với màn cosplay K/DA Ahri khiến chị em "hoài nghi nhân sinh"

Những màn cosplay của Sneaky luôn được đầu tư một cách kỹ lưỡng cả về trang phục lẫn thần thái.

Ngoài việc là một game thủ nổi tiếng của LMHT, Zachary “Sneaky” Scuderi còn nổi tiếng với những màn cosplay ấn tượng. Bắt đầu vào năm 2016, bên cạnh việc livestream, cựu tuyển thủ của Cloud 9 đã thử cosplay các nữ tướng trong LMHT và trong suốt 3 năm sau đó, người ta thường xuyên thấy anh hóa thân vào nhiều nhân vật nữ khác nhau của tựa game yêu thich. Mới đây, tuyển thủ đường dưới của LMHT đã có dịp quay trở lại với dự án cosplay mới nhất của mình – Ahri của nhóm nhạc K/DA.

Sneaky đã đăng tải trên Twitter những hình ảnh mới nhất với tạo hình của Ahri với caption đơn giản “Chúc mừng Lễ tạ ơn”. Như những lần khác, game thủ này đã đầu tư, tái hiện lại một cách xuất sắc trang phục và thần thái của Ahri. Có lẽ một số người hâm mộ sẽ cảm thấy thất vọng vì thiếu phần đuôi, game thủ này đã chọn cách dùng photoshop để bổ sung thêm đuôi. Tuy nhiên phải nói rằng rất khó để tái hiện phần đuôi của Ahri, chính vì thế Sneaky đã chọn từ bỏ chúng và tập trung vào chính trang phục. Trước đây Sneaky cũng từng cosplay các thành viên khác trong nhóm nhạc Kpop nổi tiếng của LMHT như Kaisa hay Akali. Được biết Esther Lynn – bạn gái của tuyển thủ này là người thuyền xuyên ở bên chụp ảnh và thiết kế các bộ trang phục cosplay cho anh.

Sneaky sẽ tham dự giải đấu LMHT All-Star được tổ chức tại Las Vegas vào ngày 5 tháng 12 cùng với đại diện của NA là Bae ‘Bang’ Jun-sik. Bộ đôi này đã có màn cosplay Xayah trong sự kiện này năm ngoái. Sneaky cũng đã hỏi các fan hâm mộ của mình về ý tưởng cosplay cho All-Star năm nay, chắc chắn lần này nam game thủ sẽ tiếp tục trở lại trong bộ cánh khiến cộng đồng LMHT bối rối.