Super Mario Maker 2 - Fan sáng tạo level "ma quỷ", hơn 9000 người chơi mới có 1 người vượt ải

Nhiều game thủ cho rằng người chơi duy nhất chinh phục được level này không ai khác ngoài chính người sáng tạo ra màn chơi trên.

Super Mario Maker 2 là tựa game mới nhất thuộc series huyền thoại của Nintendo, từ khi chưa được phát hành, tựa game đã giành được nhiều đánh giá tích cực từ phía giới chuyên môn. Thậm chí trang IGN còn cho rằng chất lượng của tựa game còn vượt qua tiền bối vốn đã vô cùng xuất sắc của mình là Super Mario Maker.

Xét về tổng thể, Super Mario Maker 2 có tính năng phong phú và mạnh hơn phiên bản trước, đó cũng chính là điều kiện thuận lợi để người chơi sáng tạo ra hàng loạt các level khác nhau bên cạnh những gì sẵn có của nhà phát triển. Ngay khi mới phát hành được 2 tuần, các fan hâm mộ của Super Mario Maker 2 đã cho ra lò ngay 2 triệu level mới để thỏa sức cày cuốc, tính ra trung bình cứ mỗi phút lại có một level được tải lên, điều đó cho thấy sức hút mạnh mẽ của tựa game đối với các fan hâm mộ. Mới đây YTSunny vừa đăng tải lên kênh Youtube của mình một video về level Super Mario Maker 2 thuộc vào hàng “ma quỷ” do chính Youtuber này tạo ra, xem video, các fan hâm mộ chỉ còn biết giật mình kinh ngạc trước độ khó và thao tác điêu luyện của YTSunny. Ngay khi video được đăng tải, đã có hàng nghìn người chơi cùng thử sức với màn chơi cực khó này, tuy nhiên theo chia sẻ từ một số game thủ, trong hơn 9000 người chơi này hiện mới chỉ có duy nhất 1 người qua ải.

Ngay khi bắt đầu xem video, chắc rằng các fan hâm mộ sẽ muốn bấm vào nút “thoát game” ngay lập tức, cả màn hình dày đặc các chướng ngại vật di động khó nhằn. Điều đó yêu cầu các game thủ phải biết nắm bắt thời gian chính xác cùng thao tác nhanh nhẹn. Nếu như bạn cho rằng có thể từ từ vượt qua những chướng ngại vật này thì bạn đã xem thường người tạo ra chúng rồi. Được biết thời gian để thử thách màn chơi này chỉ có 50 giây, điều này không chỉ yêu cầu người chơi phải di chuyển để vượt qua hệ thống chướng ngại vật mà còn phải nhanh.

Thật ấn tượng là các game thủ của Super Mario Maker 2 đã vượt qua giới hạn mà tựa game cung cấp cho họ, không biết trong thời gian tới, cộng đồng game thủ đa tài này sẽ mang tới cho chúng ta những bất ngờ gì nữa.