Tahm Kench được làm lại vẫn sẽ giữ chiêu “đá lưỡi”, ra mắt trong bản 11.10?

Theo nguồn tin trên Reddit, Riot cho biết bản làm lại Tahm Kench sẽ có mặt ở bản cập nhật 11.10, nhiều chiêu thức vẫn sẽ được giữ nguyên.

Trước đó, việc phát hành bản làm lại Tahm Kench trong LMHT từng bị trì hoãn nhiều lần do khâu thiết kế chưa được ưng ý. Vị tướng này cần được điều chỉnh một cách cẩn thận theo nhà thiết kế Kevin “Captain” Huang. Có lẽ phần lớn người hâm mộ đã biết lý do và chi tiết kế hoạch làm lại Tahm Kench bởi lão cá trê gần như chỉ phù hợp với môi trường thi đấu chuyên nghiệp, hoặc ở các bậc rank cao. Còn đối với người chơi phổ thông hoặc ở các bậc rank thường, Tahm Kench gần như mất tích..

Kế hoạch làm lại Tahm Kench: vẫn giữ

Được biết, nhà phát hành vẫn muốn giữ lại “giới hạn kỹ năng cao”, đồng thời cân bằng lại sức mạnh tổng thể. Chiêu cuối Du Ngoạn Thủy Vực sẽ được chuyển sang chiêu W, trong khi chiêu W hiện tại – Đánh Chén sẽ trở thành chiêu cuối mới. Du Ngoạn Thủy Vực dự kiến sẽ trở thành công cụ gây sát thương, được kích hoạt nhanh hơn nhưng phạm vi ngắn hơn.

LMHT: Cảm hứng của bộ trang phục Arcana mới lấy từ đâu?
LMHT: Cảm hứng của bộ trang phục Arcana mới lấy từ đâu?
Vào rạng sáng nay, Riot vừa mới tung ta bộ skin mới có tên là Arcana, 4 trang phục được thiết kế dựa trên 4 lá bài thuộc bộ bài Tarot.

Kỹ năng “Đánh Chén” – vẫn sẽ được giữ nguyên, thế nhưng nó được chỉnh sửa đôi chút để sẽ gây sát thương lên kẻ địch và tạo giáp cho đồng minh mỗi khi nuốt Tahm Kench vào. Tuy nhiên, với thời gian hồi lâu hơn, vị tướng này sẽ phải cân nhắc trước khi nuốt đồng minh. Cuối cùng, Riot sẽ bổ sung khả năng tự hồi phục từ chiêu đá lưỡi huyền thoại của Tahm Kench – “Roi Lưỡi” – giúp Tahm Kench nhận thêm một chút máu mỗi “đá” trúng đối phương.

Kế hoạch làm lại Tahm Kench: vẫn giữ

Ban đầu, Riot Games dự định cập nhật bộ kỹ năng của Tahm Kench sau bản 10.19, nhưng hiện game đã bước sang bản thứ 9 của mùa 11. Đội ngũ phát triển chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều khả năng cộng đồng sẽ được trải nghiệm phiên bản ‘Cá Trê” mới được làm lại mới ở phiên bản cập nhật 11.10 tới đây. Phiên bản này được phát hành vào ngày 12/5 ra mắt loạt trang phục Ẩn Chính có sự góp mặt của Tahm Kench.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.