Tải Liên Quân Mobile APK mới nhất ở đâu cho an toàn?

Trong bài viết về Liên Quân hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải Liên Quân Mobile APK mới nhất sao cho an toàn, không sợ virus.

Nếu vì một lý do gì đó điện thoại của bạn không chịu update game, cài đặt bị lỗi, kết nối có vấn đề hay trình giả lập ẩm ương trở chứng, việc cài đặt và chơi Liên Quân thông qua cửa hàng có thể gặp trở ngại. Nếu bạn rơi vào trường hợp này thì đừng lo, chỉ việc áp dụng cách tải Liên Quân Mobile APK mới nhất mà chúng tôi hướng dẫn trong bài viết này là xong!

Liên Quân Mobile là gì?

Liên Quân đã là một trò chơi rất quen thuộc và được yêu thích tại thị trường Việt Nam, nhưng nếu vì lý do nào đó bạn đọc chưa biết về trò chơi thì hãy tiếp tục đọc nhé.

Có tên đầy đủ là Garena Liên Quân Mobile VN, hay còn được biết tới với những cái tên khác như Garena Arena of Valor, AOV, ROV (bởi nó được phát hành ở nhiều quốc gia với nhiều tên gọi) là tựa game MOBA dành cho di động được Garena vận hành. Nó có lượng người chơi cực đông đảo tại Việt Nam và cũng nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, game thủ chúng ta thường gọi nó một cách đơn giản là Liên Quân.

Là một tựa game MOBA di động ra trước Tốc Chiến khá lâu, Garena Liên Quân Mobile VN đã có một thời gian dài để phát triển tính năng mới cho mình. Game liên tục được cập nhật các chế độ mới đa dạng: Đấu Đỉnh Cao đưa xếp hạng lên tầm cao mới, Đấu Nhân Bản trên bản đồ siêu nhẹ dành cho các game thủ có điện thoại cấu hình thấp, Cờ Liên Quân (bản sao của các game autobattle như Autochess, Đấu Trường Chân Lý,…). Tất cả các chế độ này đều tồn tại trong cùng một tựa game và sử dụng những tướng nguyên bản trong game, nên rất dễ dàng chơi và làm quen.

Các ưu điểm của Liên Quân Mobile

Kế tiếp, chúng tôi sẽ giới thiệu một số ưu điểm của game. Nếu bạn đã nóng ruột muốn chơi ngay lập tức thì hãy nhảy sang mục kế tiếp, nơi cách tải Liên Quân Mobile APK mới nhất được chúng tôi giới thiệu.

  1. Chế độ chơi đa dạng, thỏa sức chiến đấu

Bên cạnh bản đồ 5v5, người chơi có thể thỏa sức cùng bạn bè trải nghiệm các bản đồ tùy biến khác như 5v5 ngẫu nhiên, 3v3, 1v1, và những chế độ chơi đặc biệt cực hay & FREE liên tục được cập nhật siêu tốc như Garena Cờ Liên Quân/ Liên Quân chess thuộc dòng game auto chess đã được ra mắt

  1. Giao tranh liên tục, so tài kỹ năng

Chiến thắng dựa trên ba và chỉ ba yếu tố then chốt bảo đảm công bằng tuyệt đối đúng chất MOBA Esports: kỹ năng, đồng đội, và chiến thuật. Cùng chọn một Liên Minh trong game và nhanh tay chiến thôi nào. Let’s become legends by your skill!

  1. Chơi mọi lúc mọi nơi & hoàn toàn FREE

Tải game siêu tốc. Tìm trận và chiến trong chớp mắt. Có thể lựa chọn chiến trường 5v5 hoặc mode auto chess (Cờ Liên Quân) cực hấp dẫn. Chỉ 10 phút một trận, tha hồ thoải mái chơi Garena Liên Quân Mobile bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào, chiến Liên Quân siêu tốc đặc biệt hoàn toàn FREE!

  1. Thao tác đơn giản, dễ dàng làm quen

Hệ thống điều khiển tối giản đầy tinh tế gồm chỉ 2 ô phím ảo. Người chơi sẽ chỉ cần dùng 2 ngón tay, và dưới 5 giây trải nghiệm để sẵn sàng thách thức mọi cuộc chiến! Tốc độ siêu nhanh, dễ dàng điều khiển.

  1. Voice chat tiện dụng, giao tiếp dễ dàng

Hệ thống tích hợp voice chat thời gian thực, và bộ chat nhanh linh hoạt tùy biến theo ý muốn. Diễn biến trận đấu nhanh đến đâu, tốc độ giao tiếp sẽ càng nhanh & tiện lợi đến đấy. Nhớ dùng voice chat để giao tiếp với chiến hữu của mình nhé.

  1. Cạnh tranh đấu hạng, thách thức đỉnh cao

Bang bang… Chỉ với vài phát súng ở cuối hiệp đã có thể phân định thắng bại. Hãy tham gia đấu hạng khốc liệt đầy tính MOBA Esports, thể hiện bản lĩnh trên Bảng xếp hạng huyền thoại của Garena Liên Quân Mobile. Tìm trận hạng siêu tốc, chiến Liên Quân siêu tốc.

  1. Tướng và trang phục hợp tác thương hiệu độc đáo chỉ có ở Garena Liên Quân Mobile

Hàng loạt tướng và trang phục chất đến từ những đối tác nổi tiếng: Harley Quinn, Superman, Batman, Wonder Woman, Joker,… đến từ DC Comic, Kirito và Asuna từ Sword Art Online, bộ trang phục Ultraman, Murad MTP thần tượng học đường… và hứa hẹn sẽ còn nhiều hơn trong tương lai!

Tải Liên Quân Mobile APK mới nhất

Hiện tại, nhà phát hành Garena vừa tung ra mùa 21 cho Liên Quân Mobile, nhưng cũng liên tục thay đổi, chỉnh sửa nhằm cân bằng lại các vị tướng trong game. Người chơi có thể dễ dàng tải bản Liên Quân mobile mới nhất về máy thông qua App Store hay Google Play, nhưng riêng trường hợp game thủ Android thì chúng ta có một lựa chọn khác là tải và cài đặt game trên các cửa hàng ứng dụng ngoài.

File cài đặt Liên Quân mà bạn sẽ tải về máy trong trường hợp này chính là file APK. Tuy nhiên do có vô số nguồn tải APK khác nhau mà không phải nguồn nào cũng đáng tin cậy, ở đây chúng tôi xin được liệt kê một số địa chỉ để tải Liên Quân Mobile APK mới nhất mà không sợ rước virus, trojan vào smartphone.

Chú ý là để tải Liên Quân Mobile APK mới nhất, bạn hãy chọn bản được đánh số v1.44.1.11 nhé. Đây là phiên bản được ra mắt vào cuối tháng 2/2022 vừa qua và là mới nhất hiện tại.

Trong trường hợp trang web bạn đến không có phiên bản này, có thể bạn sẽ phải tải bản cũ hơn một chút là 1.31.1.7. Khi đó, bạn cần dành thêm một chút thời gian để cập nhật game sau khi đã cài đặt nó vào máy của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?