Tải ngay Cyber Hunter - Game Battle Royale mang đồ họa cực phẩm lên Mobile

Cyber Hunter chính là tựa game Battle Royale mang tên mã Project Battle nay được đổi tên và đang thử nghiệm dưới tay NetEase.

Project Battle là một tựa Battle Royale hoàn toàn mới của cha đẻ Rules of Survival - NetEase chào sân.. Với đồ họa vào hàng khủng và lối chơi vay mượn Fortnite, Project Battle sớm nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên thời gian đầu khi mới thử nghiệm Closed Beta, tựa game cho thấy một trải nghiệm chưa hoàn chỉnh do nhiều lỗi và tình trạng giật lag thường xuyên xảy ra. Nhận thấy được những vấn đề ấy NetEase đã liên tục cải tiến Project Battle và đưa tựa game vào thử nghiệm chính thức. Theo đó nay Project Battle sẽ mang tên mới là Cyber Hunter, chính thức cho game thủ bước chân vào đấu trường của mình trong đợt Open Beta hoàn toàn mới.

Cyber Hunter mang lối chơi như một tựa Battle Royale tiêu chuẩn, cho game thủ "lướt ván" xuống một bản đồ khủng bố bên dưới và phải làm tất cả để trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Nhưng điểm nhấn của Cyber Hunter là phong cách hành động cực kỳ biến hóa, cho người chơi xây cầu để di chuyển qua các khu vực trống trải hay leo tường để vươn mình đến những vị trí hóc hiểm hơn.

Game còn sở hữu đầy đủ hệ thống phương tiện di chuyển, đảm cho người chơi có thể đến vị trí mình cần một cách an toàn và hữu hiệu nhất. Nếu muốn trải nghiệm một tựa Battle Royale độc đáo với nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt, Cyber Hunter sẽ là một cơn gió mới mà bạn muốn đón nhận ngay bây giờ. Bạn đọc có thể tải về Cyber Hunter miễn phí tại đây: