Tải ngay FIFA phiên bản siêu đồ họa vừa chính thức "nổ bom" Mobile

FIFA Football - Phiên bản Mobile của series FIFA đình đám, vừa chính thức chào sân phiên bản lột xác đồ họa trên Android và iOS.

Trong những ngày qua, fan hâm mộ túc cầu ảo đang được phen náo động trước phiên bản FIFA mới toanh trên di động. Với đồ họa hàng khủng và đồ chân chật gấp vô số lần so với bản trước, còn đó là một nền tảng vật lý và tính năng hoàn toàn mới, phiên bản FIFA Mobile sớm khiến game thủ như ngồi trên chảo lửa khi chờ đợi ngày phát hành chính thức. Và nay ngày ấy đã tới khi EA Sports vừa thông báo FIFA Football phiên bản 2019 đã cập bến Android và iOS, sẵn sàng cho game thủ tải về ngay từ bây giờ.

Như đã nói, FIFA Football 2019 cho game thủ trải nghiệm một nền đồ họa chân thực và sống động gấp nhiều lần so với trước đây. Ở đó từ mô hình cầu chủ cho đến sân cỏ, game đều chăm chút tỉ mẩn với những chuyển động cực kỳ sống động. Bỏ đi hoàn toàn hình ảnh có phần thấp lùn khá kỳ cục, những cầu thủ để mang đến tạo hình cân đối và cứng cáp... tạo nên cảm giác sống động thật sự trong lòng bàn tay người chơi.

Bên cạnh đó game còn có hệ thống vật lý được nâng cấp, tạo nên những pha tranh bóng, đua tốc hay va chạm trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Chẳng vậy mà mỗi khi tì đè đối phương, người chơi sẽ cảm thấy độ nặng thật sự trên lòng bàn tay và còn mạnh mẽ hơn nữa khi bị mất kiểm soát bóng để rồi trượt dài trên sân cỏ.

Chưa hết, phiên bản mới của FIFA Mobile còn chào sân thêm chế độ 11v11 được fan hâm mộ yêu cầu bấy lâu, song song với vô số giải đấu và chế độ chơi độc đáo chờ đợi game thủ khám phá. Với đồ họa nâng cấp và khối lượng nội dung được đẩy mạnh hơn nhiều so với trước đây, FIFA Football thật sự trở thành một tựa game bạn không thể bỏ qua vào thời điểm này. Bạn đọc có thể tải miễn phí FIFA Football trên Android và iOS tại đây:Android

iOS