Tải ngay Smash Legends – Game hành động loạn chiến của ông lớn Line Games

Smash Legends là tựa game hành động chiến đấu thời gian thực của Line Games vừa ra mắt trên cả iOS và Android tại một số quốc gia.

Thể loại Brawl Battle có thể coi là sự pha trộn giữa thể thức MOBA và Battle Royale mà nổi bật nhất phải kể đến tựa game Brawl Stars của Supercell.

Yếu tố thu hút của Brawl Battle nằm ở cơ chế chiến đấu 3vs3 như MOBA nhưng thay vì đi đường, đẩy trụ thì đơn giản là hướng người chơi vào yếu tố chiến đấu thời gian thực để giành chiến thắng cuối cùng.

Tiết tấu nhanh, trải nghiệm hấp dẫn, combat bất ngờ đã giúp thể loại này nhanh chóng thu hút được hàng triệu triệu game thủ trên toàn thế giới.

Chính nhờ sức hút đó mà công ty Line Games – Hàn Quốc đã cho ra mắt một tựa game mới có tên gọi Smash Legends. Tuy nhiên thay vì là bắn súng như Brawl Stars thì các nhân vật trong game này lại sẽ sử dụng các vũ khí cận chiến để chiến đấu với nhau.

Cụ thể trò chơi đưa bạn tham gia vào những trận combat căng như dây đàn, khởi điểm là lối chơi 3vs3. Tại đây game thủ có thể lựa chọn vô vàn Heroes khác nhau, mỗi người sẽ có những vũ khí và bộ kỹ năng độc nhất, hợp thành Team thi đấu mang những bản sắc khác nhau.

Nhiệm vụ chính của người chơi đó là chiến đấu, hạ gục đối phương và chiếm cứ điểm hình vuông trên bản đồ. Sau khi chiếm được, cả đội phải cố gắng giữ cứ điểm đó để có thể ghi điểm thêm trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Đội nào ghi được 4 điểm trước hoặc nếu như hết giờ bên nào nhiều điểm hơn sẽ là đội chiến thắng chung cuộc.

Cơ chế điều khiển của game Smash Legends rất đơn giản với phím điều hướng bên trái, các phím kĩ năng bên phải. Bạn sẽ có 4 nút để sử dụng đó là tấn công, kỹ năng thường, kỹ năng Ultimate và một phím bật nhảy.

Nhìn chung thì ai ai cũng có thể làm quen với Smash Legends Mobile nhưng không phải ai ai cũng có thể dành chiến thắng! Người chơi ngoài kỹ năng cá nhân thì còn phải biết phối hợp với đồng đội hoặc tùy từng bản đồ mà đưa ra những chiến thuật hợp lí nữa.

Song song với chế độ Dominion (3vs3) ban đầu, trò chơi còn có rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác như Team Deathmatch (3vs3), Battle Royale (8 người), Harvert (4 người) và PvP (1vs1). Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị trong một tựa game có đồ họa 3D mang phong cách hoạt hình vô cùng dễ thương.

Tải game Smash Legends cho Android         –           APK              –            IOS

Trang chủ https://sl-us.floor.line.games/

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.