Taipei Game Show 2021 - Sự kiện game lớn nhất ở Đài Bắc, Đài Loan

Sự kiện Taipei Game Show 2021 năm nay sẽ được diễn ra theo kế hoạch trù bị. Mọi biện pháp đảm bảo an toàn, an ninh được thực hiên nghiêm túc.

Sự kiện Taipei Game Show 2021 năm nay sẽ được diễn ra theo kế hoạch trù bị. Mọi biện pháp đảm bảo an toàn, an ninh được thực hiện nghiêm túc.

Taipei Game Show 2021 – TGS 2021 – (Triển lãm Trò chơi quốc tế Đài Bắc) được tổ chức từ ngày 28 đến 31 tháng 01 tại Trung tâm Triển lãm Nangang, Đài Bắc – thành phố trung tâm quan trọng nhất ở Đài Loan.

Taipei Game Show 2021 - Sự kiện game lớn nhất ở Đài Bắc, Đài Loan

Taipei Game Show 2021 – Sự kiện game lớn nhất ở Đài Bắc, Đài Loan

Năm nay, các hoạt động của sự kiện này sẽ diễn ra thông qua hình thức cả online và ngoài trời khi dịch bệnh được kiểm soát cơ bản ổn định.

Sự kiện là thời điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh trò chơi châu Á – Thái Bình Dương (APGS) tổ chức dưới hình thức online độc quyền. Hội nghị đã mời các chuyên gia từ Đài Loan, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ và Pháp để chia sẻ những hiểu biết chuyên môn và xu hướng ngành mới nhất trong lĩnh vực trò chơi.

Buổi chia sẻ này sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 3 giờ chiều (Đài Loan thời gian, GMT + 8) vào ngày 28 tháng 01 và ngày 29 tháng 01 trên kênh YouTube chính thức Taipei Game Show 2021. Sự kiện có phụ đề, thuyết minh bằng tiếng Trung Quốc và tiếng Anh.

Các giải đấu được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện là Just Dance 2021, League of Legends: Wild Rift, Valorant, Fight of Animals: Arena, Legends of Runeterra và Conqueror’s Blade. Tổng giải thưởng tiền mặt cùng với các phần quà hiện vật là 200.000 Đài tệ.

Ban tổ chức giải cũng sẽ trao giải thưởng game thường niên trong khuôn khổ diễn ra sự kiện dành cho các nhà phát triển trò chơi độc lập trên toàn cầu. Xsolla là nhà tài trợ độc quyền của giải thưởng trong Taipei Game Show 2021. Số lượng các quốc gia tham gia là cao nhất từ trước đến nay, với 144 game từ 36 quốc gia và khu vực cạnh tranh cho 9 hạng mục giải thưởng.

Theo chính sách phòng chống dịch của Trung tâm Phòng chống dịch Trung ương Đài Loan và chính quyền thành phố Đài Bắc, người tham dự phải tuân thủ các quy định về đảm bảo an toàn, tuân thủ 5 bước để tham dự sự kiện. Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra giấy tờ tùy thân, đo thân nhiệt trước khi vào, đeo khẩu trang mọi lúc, vệ sinh tay thường xuyên, giữ khoảng cách xã hội trong khi xếp hàng vào cửa.