Game Tam Anh Thủ Thành dung hợp lối chơi Thẻ tướng với Thủ thành cực thú vị

Tam Anh Thủ Thành là sự kết hợp khéo léo giữa 2 dòng game nổi trội là thẻ tướng và thủ tháp nhằm đem đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Khi thị trường game online Việt đang bùng nổ những trò chơi nhập vai dễ chơi dễ trúng thưởng, đánh nhanh thắng nhanh thì nhà phát hành Gzone quyết định đi ngược lại xu thế và tung ra một siêu phẩm chiến thuật để giành lại vị thế vốn có của nó.

Trò chơi gây ra tiếng vang được bàn tán ở đây chính là Tam Anh Thủ Thành, tựa game chiến thuật thủ thành lấy đề tài Tam Quốc đầu tiên ở Việt Nam. Nổi tiếng với lối chơi chiến thuật bày trận và sự sáng tạo trong từng tư duy phán đoán mà sản phẩm này đang từng bước đưa dòng game thủ thành về đúng lại vị trí của mình.

Không sở hữu lối chơi dàn trận 5 tướng truyền thống mà phá cách với lối sử dụng đội hình 8 tướng cùng 15 vị trí phòng ngự hoàn toàn mới lạ, làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu và đi ngược lại những dòng game chiến thuật trên thị trường hiện tại. Điều này sẽ dẫn đến đa sự lựa chọn cũng như xuất hiện những chiến thuật sáng tạo đến từ người chơi.

Điểm khác biệt lớn nhất của game là việc tự do thay đổi vị trí thủ thành của các Võ Tướng ra trận, khiến đội hình không bị bó cứng tại tháp tạo nên sự linh hoạt trong việc thủ thành, khả năng xoay chuyển tình thế cũng được đề cao hơn. Đặc tính này của game nhằm đem lại tính chân thật trong các trận chiến xưa, linh hoạt hơn trong chiến thuật và chủ động hơn để chiếm ưu thế.

Về lối chơi, Tam Anh Thủ Thành Mobile sẽ cho bạn trải nghiệm các trận chiến nổi tiếng trong thời Tam Quốc. Mỗi trận chiến là một địa hình khác nhau, nhiệm vụ của bạn là đưa các anh hùng đến cấc vị trí trận thủ. Các tướng có tầm đánh khác nhau từ cận chiến, xạ chiến đến không chiến…cho đến các kỹ năng diện rộng kèm hiệu ứng 3D hoành tráng.

Mỗi kỹ năng có thời gian hồi chiêu khác nhau, bạn sẽ không thể qua ải nếu chỉ nhấn kỹ năng khi nó hồi mà sẽ cần phải tính toán thật khéo léo từ vị trí đặt tướng tới thời điểm ra chiêu sau cho gây sát thương nhiều nhất hoặc khống chế đông nhất.

Game không chỉ đơn thuần là thẻ tướng thủ thành mà còn được lồng ghép nhập vai, khi một vài nhóm tướng có khả năng di chuyển tự do trong bản đồ, có vài trò đỡ đòn và thu hút kẻ địch. Tất nhiên, bạn có thể triệu hồi hàng trăm danh tướng thời Tam Quốc, các anh hùng được chia thành 5 phẩm màu chính: Xanh, Xanh Lá, Tím, Đỏ, Vàng với các đặc trưng riêng để bạn có thể tùy biến trong xây dựng đội hình.

Bên cạnh đó game Tam Anh Thủ Thành còn sở hữu đầy đủ các tính năng mạnh hóa tướng quen thuộc của dòng thẻ bài như Cường Hóa, Nâng Cấp, Nâng Sao thẻ,..Chính nhờ sự kết hợp khéo léo này mà khi trải nghiệm bạn sẽ có thể tự do phát triển lối chơi tư duy sáng tạo mà không bi gò bó trong khuôn khổ của một dòng game đặc trưng nào. Mỗi trận chiến là một trải nghiệm riêng, hãy sử dụng tối đa tất cả tài nguyên game cung cấp để giành cho mình thắng lợi sau cùng.

Tải game Tam Anh Thủ Thành cho     Android         –         APK         –         iOS

Trang chủ https://tatt.zoneplay.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tattgz/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.