Tất tần tật những gì chúng ta đã biết về phần 2 của bộ phim The Witcher

Sau khi bộ phim The Witcher nhận được các đánh giá tích cực từ người xem, Netflix đã nhanh chóng bắt đầu bắt tay vào sản xuất phần 2.

Chờ mãi chờ hoài, chờ dài cả cổ mà mãi chưa thấy The Witcher 2 đâu. Thôi thì các fan của Mọt hãy cùng xem lại những thông tin mà chúng ta biết được về phần 2 của bộ phim đình đám này nhé.

Ngày phát hành

Tới giờ chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thời điểm mà bộ phim The Witcher 2 sẽ ra mắt tuy nhiên, Lauren Schmidt Hissrich – nhà sản xuất của bộ phim The Witcher – có trả lời trong một bài hỏi đáp AMA trên Reddit rằng bộ phim sẽ được phát hành vào năm 2021. Cô còn nói thêm là đội ngũ sản xuất không muốn “đốt cháy quá trình” sản xuất bộ phim bởi việc đó chẳng mang lại lợi ích gì cả.

Tuy nhiên, đây là thông tin từ đầu năm 2020, trước giai đoạn cách ly vì tình hình COVID-19 nên có thể không còn đáng tin cậy nữa. Chúng ta chỉ mong rằng bộ phim sẽ vẫn theo kịp lịch ra mắt cũ khi Netflix đã tiếp tục quá trình làm phim vào tháng 8 năm ngoái.

Trailer?

Cho tới nay, Netflix vẫn chưa ra mắt trailer chính thức nào của The Witcher 2 cả. Nhưng trong một video vui nhộn được đăng tải vào dịp Halloween năm ngoái, chúng ta có thể thấy được rất nhiều sinh vật không xuất hiện ở trong phần 1 và các fan cho rằng chúng sẽ xuất hiện ở phần 2.

Nội dung phần 2

Tập cuối của bộ phim The Witcher 1 đánh dấu lần đầu gặp gỡ của Geralt và Ciri nhưng lại không cung cấp bất cứ thông tin nào về cô phù thủy Yennefer kể từ sau trận chiến với Nilfgaard. Vì vậy, khả năng cao The Witcher 2 sẽ có nội dung xoay quanh chuyến hành trình của hai người về ngôi nhà của Geralt, pháo đài Kaer Morhen, và tình hình của Yennefer. 

Chúng ta có thể chắc chắn rằng phần 2 sẽ tiếp tục lấy cảm hứng từ loạt truyện gốc. Vào cuối năm 2020, Netflix đã nhá hàng một trang kịch bản trên Twitter và các fan cuồng The Witcher nhanh chóng nhận ra câu chuyện quen thuộc: “A Grain of Truth.”

Lauren đã hứa rằng The Witcher 2 sẽ không phạm phải sai lầm khiến dòng thời gian hỗn loạn như The Witcher 1. Ở phần 1, câu chuyện của 3 nhân vật chính dường như diễn ra cùng lúc mặc dù sự thật là chúng cách nhau tới hàng chục năm. Nhưng giờ đây, khi câu chuyện của cả 3 người bắt đầu giao thoa, chúng ta sẽ không còn phải đau đầu mỗi khi xem phim nữa.

Ngoài ra thì Lauren cũng chia sẻ về một mạch truyện chắc chắn không bao giờ xuất hiện trên màn ảnh rộng: căn bệnh của Triss Merigold. Lauren nói rằng: “Không ai muốn xem 3 tập phim kể về việc Triss bị tiêu chảy cả.” Mọt phải “giơ hai tay hai chân” để đồng ý với ý kiến này.

Thêm vào đó, Netflix cũng cung cấp bản tóm tắt cốt truyện của bộ phim The Witcher 2: “Tưởng rằng Yennefer đã chết, Geralt mang theo công chúa Cirilla tới nơi an toàn nhất mà anh ấy biết, pháo đài Kaer Morhen. Trong khi các vị vua, yêu tinh, con người và ác quỷ đang tranh giành quyền thống trị lục địa thì Geralt phải bảo vệ Ciri khỏi một thứ nguy hiểm hơn: nguồn sức mạnh bí ẩn mà cô công chúa sở hữu.”

Mùa 2 chưa quay xong Netflix đã bật đèn xanh cho The Witcher phần thứ 3
Mùa 2 chưa quay xong Netflix đã bật đèn xanh cho The Witcher phần thứ 3
Tiếp nối thành công vang dội của dòng phim truyền hình The Witcher, Netflix đã chính thức khởi quay mùa 2 của The Witcher nhưng khi mùa 2 vẫn còn đang trong tiến trình quay thì Netflix lại đem tới tin vui cho game thủ khi bật đèn xanh cho mùa 3 của The Witcher....

Danh sách nhân vật

Tất nhiên là các nhân vật trọng tâm của phần 2 sẽ vẫn là bộ ba Geralt, Yennefer và Ciri nhưng chúng ta chắc hẳn còn có thể gặp lại chàng nhạc sĩ Jaskier, Cahir và Triss. 

Có vẻ như “căn bệnh mù màu mỗi khi tuyển diễn viên” của Lauren vẫn chưa được chữa khỏi khi cô vẫn kiên quyết chọn diễn viên phù hợp nhất mà không quan tâm tới màu da hay sắc tộc.

Thời lượng

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng có vẻ The Witcher 2 sẽ có 8 tập giống như phần 1. Trong bài hỏi đáp AMA trên Reddit, Lauren nói rằng số 8 là con số hoàn hảo để cô có thể sản xuất một tập phim với chi phí mong muốn.

Lauren chia sẻ trong quá trình làm phim The Witcher 1, cô luôn tự hỏi: “Tác giả đang cố gắng kể câu chuyện gì, kể như thế nào? Chúng ta nên sử dụng thông tin nào để làm nền móng cho tương lai? Người xem muốn thấy điều gì?”. Cô cũng sẽ tiếp tục hỏi và tự trả lời những vấn đề này trong quá trình thực hiện The Witcher 2.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com