Tất tần tật thông tin về Valorant Episode 3 Act 3

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game điểm qua thông tin ngày ra mắt của Episode 3 Act 3 cũng như thông tin về đặc vụ mới của Valorant nhé.

Phiên bản Valorant Episode 3 Act 3 đã sắp cập bến. Vì vậy hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những thông tin thú vị liên quan đến chương tiếp theo trong bài viết này.

Khi nào Episode 3 Act 3 ra mắt?

Sau khi kết thúc act 2 vào ngày 2 tháng 11 thì act 3 sẽ lập tức được xuất hiện sau đó. Trường hợp Riot quyết định trì hoãn thời gian ra mắt của act 3 là hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng dẫu vậy tỷ lệ sẽ không cao.

Tất tần tật thông tin về Valorant Episode 3 Act 3

Không chỉ một mà là hai Đặc vụ bị rò rỉ thông tin!

Có hai cái tên được tìm ra trong dữ liệu của trò chơi vào thời điểm hiện tại đó là Deadeye và Sprinter. Đặc vụ nào sẽ là người cập bến trước trong act 3 sắp tới, hay Valorant sẽ chơi lớn khi để cả hai “tiếp đất” cùng một lúc? Nếu là một người để ý đến những chi tiết tỉ mỉ, bạn có thể lờ mờ đoán ra Deadeye từ đoạn MV của clip bài hát Year One Anthem trong sự kiện sinh nhật một tuổi Valorant.

Anh chàng đặc vụ này đã xuất hiện chớp nhoáng trên màn hình với một khẩu súng bắn tỉa khổng lồ trên tay, khoác lên mình là một bộ vét lịch lãm. Đặc điểm để ta có thể nhận diện ra đây là Deadeye đó chính là hoạ tiết trên mắt của anh ta (liệu có gì liên quan đến Sova không?).

Tất tần tật thông tin về Valorant Episode 3 Act 3
Hoạ tiết đặc sắc trên mắt của Đặc vụ mới này liệu có liên quan gì đến Sova?

Về phía Sprinter, tất cả những gì ta biết chỉ là cái tên. Vì vậy, từ những hé lộ ban đầu ta có thể tạm suy đoán rằng Deadeye sẽ là Đặc vụ được xuất hiện trước.

Vật phẩm mới và nhiều hơn nữa

Đối với phần còn lại của act 3, các dòng skin súng tiếp theo sẽ vô cùng xứng đáng để chờ đợi. Qua việc chứng kiến thành công của dòng skin Quang Phổ (một dòng skin súng hợp tác với DJ Zedd), giờ đây người chơi có thể cảm thấy an tâm phần nào về đội ngũ thiết kế skin súng của Valorant. Những thay đổi về gameplay cũng được đề cập đến, đặc biệt là những hứa hẹn cho sự trở lại của Yoru, Đặc vụ bị ghét bỏ bậc nhất ở các giải đấu lớn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?