Team Flash chính thức đồng hành cùng D.G.Pals

Cùng vói Team Flash, D.G.Pals sẽ xây dựng nhiều chương trình, sự kiện mới để quảng bá tựa game này trong tương lai.

Mới đây, Fanpage chính thức của Team Flash đã công bố về sự kiện hợp tác của đơn vị này với D.G.Pals – tựa game NFT đang khá “hot” hiện nay. 

Team Flash chính thức đồng hành cùng D.G.Pals

Theo đó, bắt đầu từ 17/12, cả 2 sẽ cùng đồng hành với nhau trong chiến dịch truyền thông, xây dựng các sự kiện trong D.G.Pals sắp tới. Gần nhất là chương trình đấu giá Genesis NFT diễn ra từ 20.12 – 23.12.2021. 

Trong sự kiện này, những ai đấu giá thành công sẽ có cơ hội sở hữu những Genesis NFT có phẩm chất tốt, với chỉ số cao và ưu điểm vượt trội. Hơn thế, bạn đồng thời cũng có luôn một “slot” trong các chương trình đặc biệt, hay quyền truy cập sớm ở các update sau này.

Team Flash chính thức đồng hành cùng D.G.Pals

Với D.G.Pals, đây là tựa game NFT đầu tiên xây dựng thành công hình ảnh các Pokemon và Digimon theo phong cách Pixel. Game xây dựng lối chơi đa dạng, đi kèm số lượng thú đông đảo và nhiều nhánh tiến hóa. Qua đó, sản phẩm tạo hàng loạt cơ hội để người chơi sở hữu Genesis NFT, mở rộng phương án đầu tư và lợi nhuận lâu dài.

Team Flash chính thức đồng hành cùng D.G.PalsTeam Flash chính thức đồng hành cùng D.G.Pals

D.G.Pals hiện đang hợp tác với Daryl Chow – một nhà thiết kế trò chơi giàu kinh nghiệm. Đội ngũ phát triển của game cũng là những tên tuổi nổi tiếng, như Samson Oh – Business Development / Esports, Jimmy Li – Investment/Strategic/Marketing , Kit Lau – Product Management/Development và Edwin – Blockchain/Community/Defi

Team Flash chính thức đồng hành cùng D.G.Pals

Sở hữu đội ngũ phát triển chuyên môn cao, game xây dựng lộ trình vững chắc, an toàn, luôn có sự nâng cấp và đổi mới. Chính lẽ đó, chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, sản phẩm này ghi nhận hơn 70.000 lượt đăng ký trực tuyến, cùng hàng chục ngàn sự quan tâm khác.

Team Flash chính thức đồng hành cùng D.G.Pals
Việc hợp tác với Team Flash một lần nữa khẳng định, D.G.Pals sẽ trở thành tâm điểm game NFT trong năm 2022 tới. Mọi thông tin, bạn có thể tìm hiểu tại:

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.