Thảm họa photoshop xuất hiện ngay dịp đầu năm 2018

Photoshop là cung cụ tuyệt vời để làm ảnh. Nhưng liệu bạn có tin được đây là kết quả retouch ảnh của 1 nhiếp ảnh gia tự xưng là chuyên nghiệp hay không?

Với nhiều gia đình ở các quốc gia phương Tây ăn tết dương lịch thì đây là khoảng thời gian tốt nhất để đoàn tụ với gia đình và chụp lại những tấm hình nhằm giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Và mới đây, 1 bộ ảnh gia đình có một không hai đã xuất hiện trên mạng xã hội Facebook với những tấm hình có thể coi là thảm họa photoshop.

pts-bad Thảm họa photoshop xuất hiện ngay dịp đầu năm 2018 1

Theo đó, chủ nhân của những tấm hình có chia sẻ rằng cô đã trả cho 1 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp số tiền trong khoảng 2-250$ cho bộ ảnh gia đình. Và cô nàng nhiếp ảnh gia kia khi gửi ảnh có nói rằng phần bóng thực sự khá tệ dù cho cảnh vật có đẹp, rõ nét cùng ánh nắng tuyệt vời nhưng thầy dạy cô ta không hề dạy phần retouch ảnh. Nếu bạn chưa biết retouch là gì thì đó là thuật ngữ trong giới chụp ảnh nói về công việc chỉnh sửa ảnh trên PC sao cho đẹp nhất trước khi gửi đến khách hàng.

Hãy cùng “chiêm ngưỡng” những “tuyệt phẩm” này nhé:

pts-1 Thảm họa photoshop xuất hiện ngay dịp đầu năm 2018 2pts-2 Thảm họa photoshop xuất hiện ngay dịp đầu năm 2018 3pts-3 Thảm họa photoshop xuất hiện ngay dịp đầu năm 2018 4pts-4 Thảm họa photoshop xuất hiện ngay dịp đầu năm 2018 5pts-5 Thảm họa photoshop xuất hiện ngay dịp đầu năm 2018 6pts-6 Thảm họa photoshop xuất hiện ngay dịp đầu năm 2018 7

Sau khi những bức hình này được chia sẻ, chủ nhân của chúng đã nhận được vô số lời bình luận thú vị đến từ cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Nhiều bình luận trong số đó rất hài hước và vui vẻ, nếu muốn đọc các bạn có thể xem tại đây: https://goo.gl/V7cbYG