The Callisto Protocol, game kinh dị vừa “chia tay” PUBG sẽ ra mắt vào tháng 12

NSX The Callisto Protocol vừa công bố tại State of Play rằng trò chơi kinh dị nối nghiệp Dead Space của mình sẽ ra mắt cuối năm 2022.

Sau thời gian dài ngồi hóng với đủ các thông tin gây hoang mang thì giờ đây game thủ đã biết được ngày ra mắt chính thức của The Callisto Protocol sau buổi trình chiếu tại Sony Sate of Play. Bên cạnh đó đoạn trailer mới nhất của The Callisto Protocol hé lộ thêm một số hình ảnh mới cho game thủ đang trông đợi trò chơi này.

Cũng như Dead Space, bạn sẽ vào vai một anh chàng đơn độc phải lang thang qua một trạm không gian bị bỏ hoang trong vũ trụ sâu thẳm, chứa đầy những con quái vật kinh hoàng có thể tấn công bạn bất kỳ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu. Bạn có thể nhận ra mức độ tương đồng với Dead Space thông qua các hình ảnh trong trailer, chẳng hạn “thanh máu” nằm sau lưng Issac trong Dead Space nay nằm sau gáy nhân vật chính của The Callisto Protocol.

Nếu bạn chưa biết thì trong game, nhân vật chính của chúng ta là một phi công lái tàu chở hàng có tên Jacob Lee. Anh bị mắc kẹt lại trong nhà tù Black Iron trên mặt trăng Callisto của sao Mộc. Tất cả lính gác và tù nhân ở đây đều bị ảnh hưởng của một bệnh dịch bí ẩn gọi là Biophage, biến họ thành những con quái vật kinh khiếp. Game thủ sẽ phải chiến đấu chống lại chúng bằng cả vũ khí cận chiến lẫn súng ống, trong đó có một khẩu súng trọng lực tên GRP có tác dụng rất giống món đồ chơi nổi tiếng của Gordon Freeman ngày nào.

The Callisto Protocol, game kinh dị vừa “chia tay” PUBG sẽ ra mắt vào tháng 12

Theo dự tính ban đầu, The Callisto Protocol vốn là một phần trong vũ trụ của PUBG thế nhưng điều này đã thay đổi hồi tuần trước khi hai tựa game bất ngờ thông báo cắt đứt mối liên hệ đó. Tất nhiên với danh tiếng của người từng làm nên thành công của Dead Space thì đây vẫn là một sản phẩm xứng đáng để người ta trông đợi. Được biết tựa game này sẽ có mặt trên hàng loạt hệ máy bao gồm PC (Steam, Epic), PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X vào ngày 2/12/2022.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?