The Last of Us 2 đẹp không khác gì phim bom tấn, đây là lý do

Từ biểu cảm gương mặt đến bối cảnh môi trường, Naughty Dog thực sự đã dành rất nhiều tâm huyết để phát triển tựa game này.

Sau một vài trailer nhá hàng trước thềm ra mắt, The Last of Us không khỏi khiến game thủ choáng váng trước đồ họa đẹp đến điên dại của game. Từng chi tiết chân thực đến độ khiến fan hâm mộ cảm giác như đang xem một bộ phim người thật đóng vậy. Tập mới nhất của bộ phim tài liệu “Inside” của Sony với nội dung dành riêng cho The Last of Us 2 đã hé lộ cho chúng ta biết làm cách nào để Naughty Dog có thể làm được điều này.

Để theo đuổi tham vọng biến The Last of Us 2 trở thành một trong những tựa game đẹp nhất thế giới ảo, Naughty Dog quả thực đã rất nỗ lực trong quá trình phát triển. Hãng thậm chí chấp nhận bỏ thời gian, công sức ra để xây dựng công nghệ riêng nhằm mục đích nâng đồ họa của game lên một tầm cao mới. Giả dụ khi một nhân vật nào đó tức giận, chúng ta có thể quan sát được mắt của họ bắt đầu nổi tơ máu, đường gân trên mặt xuất hiện, làn da đổi màu - chi tiết sống động y như người thật. Điều này không chỉ giới hạn ở Joel and Ellie mà ngay cả những kẻ thù trong The Last of Us 3 cũng có những sắc thái tình cảm này. Họ sẽ thể hiện sự thống khổ khi một người đồng đội của mình ngã xuống hay sự hung bạo bản năng khi tấn công Ellie.

Không chỉ dừng ở nhân vật, Naughty Dog còn chăm chút đến từng bối cảnh, môi trường trong game. Nhóm phát triển thậm chí còn dành thời gian nghiên cứu cả về những thứ nhỏ nhặt như từng tán lá, công trình kiến trúc. Họ đã phải đi bộ trên đường mòn Seattle, nơi mà Ellie đi qua vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày để có thể tái hiện lại một cách chân thực nhất có thể. Hơn nữa, Naughty Dog cũng tìm hiểu rất kỹ về chủ đề của game thông qua sách báo, phim ảnh,... Sau đó, hãng mới ngồi xuống và bắt đầu phác thảo câu chuyện của The Last of Us 2. Với tất cả sự nỗ lực và tâm huyết, The Last of Us 2 hứa hẹn sẽ là siêu phẩm bùng nổ nhất năm nay. Game sẽ ra mắt cho PlayStation 4 vào ngày 19 tháng 6 năm 2020.